Những cải tiến trên chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017

(Dân Việt) Apple cũng cho biết chiếc iPhone ra mắt vào năm 2017 tới đây sẽ có màn hình khoảng 5,8 inch, cong viền 2 cạnh, với công nghệ AMOLED
Những cải tiến trên chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017
Những cải tiến trên chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017

Ông Ming-Chi Kuo một nhà phân tích của Apple đã cho biết chiếc iPhone 7 của apple sẽ không có nhiều sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Điều đó có nghĩa rằng Apple có thể sẽ lên kế hoạch vào bỏ qua iPhone 7s và đi thẳng tới việc giới thiệu iPhone 8 vào năm 2017. Theo một báo cáo được Apple công bố gần đây, hãng đang tiến hành thiết kế lại chiếc iPhone để ra mắt trong năm 2017.

Nguồn tin cho biết những chiếc điện thoại iPhone sẽ ra mắt vào năm 2017 có khả năng phần màn hình sẽ chiếm toàn bộ mặt trước của điện thoại. Nút Touch ID có thể sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình. Bên cạnh đó phần loa và camera trước cũng được thiết kế lại.

Một số hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy chiếc iPhone 7 có thiết kế khá giống với iPhone 6s, từ kích thước tới cách sắp xếp các phím cứng…. Chỉ một vài chi tiết khác biệt nhỏ như phần ăng ten sẽ được thiết kế lại cho gọn và thẩm mĩ hơn. Có thể chính vì không mấy khác biệt so với iPhone 6s mà iPhone 7 không có sức hấp dẫn quá lớn với người tiêu dùng.

Apple cũng cho biết chiếc iPhone ra mắt vào năm 2017 tới đây sẽ có màn hình khoảng 5,8 inch, cong viền 2 cạnh, với công nghệ AMOLED. Theo như lời của nhà phân tích  Ming-Chi Kuo, Apple không quá kì vọng vào iPhone mà chúng ta sẽ phải đợi đến năm 2017 để chứng kiến một siêu phẩm mới của Apple.

Theo Dân Việt