Những bộ phim lãng mạn hài hước có thể vực dậy tâm trạng của bạn

VietTimes – Cần một liều thuốc tinh thần để trở nên phấn chấn? Còn cách nào tốt hơn là thưởng thức một bộ phim hay mà khi xem xong bản cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn? Cho dù bạn thích phim về tình cảm gia đình, phim hoạt hình hay những bộ phim hài lãng mạn, hãy lướt qua những bộ phim mới ra rạp dưới đây để chọn cho mình một tác phẩm ưng ý nhất.

Legally Blonde – Luật sư không bằng cấp

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước vừa xinh đẹp, lại là một tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ giàu có. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người. Mọi việc sẽ xuôi chèo mát mái nếu như không có sự kiện gây bất ngờ Warner quyết định chia tay cô người yêu xinh đẹp gợi cảm với một lý do - cô có mái tóc vàng.

Elle nén lòng lại và đốt hết thời gian cho việc học. Cô muốn khẳng định chính mình trước mọi người, đặc biệt là Warner và gia đình anh. Kết quả Elle trở thành một trong số ba sinh viên được nhận thực tập tại một công ty luật danh tiếng. Liệu Elle có thành công trong vai trò của mình để chứng minh một điều rằng, các cô gái tóc vàng hoe không phải đều ngốc nghếch cả.

The Proposal – Lời Cầu hôn

Bạn nghĩ gì trước sự kết hợp của một ông chủ vừa ngọt ngào nhưng lại vừa cứng nhắc và kín kẽ với một trợ lý tài năng và hài hước trong một cuộc đính hôn giả? Đây là bộ phim hài lãng mạn đáng yêu nhất từ trước đến nay bạn nên xem.

Con nhà siêu giàu châu Á - Crazy Rich Asian

Đây là bộ phim hài lãng mạn năm 2018, và không còn nghi ngờ gì nữa, nó sẽ là một tác phẩm kinh điển. Bộ phim Hollywood đầu tiên có dàn diễn viên toàn châu Á sau 25 năm, Crazy Rich Asians đào sâu vào thế giới của giới thượng lưu Singapore, trình diễn thời trang lộng lẫy, lâu đài xa hoa tráng lệ và một nữ chính xinh đẹp cá tính. Liệu cô dâu ương bướng này có thể trụ nổi khi ra mắt mẹ chồng và bà nội chồng, những người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất quốc đảo Singapore?

Finding Nemo – Đi tìm Nemo

Hãy nhìn xem, có lẽ bạn sẽ khóc vì cảm động trong cuộc phiêu lưu hoạt hình này, nhưng không thể phủ nhận rằng nhiệm vụ tìm kiếm đứa con trai thất lạc của mình, chú cá Nemo tinh nghịch là một câu chuyện hay và tuyệt đẹp về ý tưởng  tình cảm "gia đình" có thể mở rộng như thế nào.

Phim Cô Dâu Công Chúa - The Princess Bride

Phim Cô Dâu Công Chúa (The Princess Bride) là câu chuyện cổ tích về nàng Buttercup và chàng nông dân Westley. Nàng Buttercup, giống như bao thiếu nữ mới lớn khác, tính tình đỏng đảnh thích hạnh họe anh chàng nhà quê Westley chăn ngựa. Nói chung mỗi lần hạnh họe được Westley là nàng sướng vô cùng, nhưng tới một ngày kia, nàng chợt nhận ra là mình phải lòng chàng... Phim Cô dâu công chúa có sự tham gia của Cary Elwes, Chris Sarandon, Christopher Guest, Mandy Patinkin...

50 ngày yêu - 50 First Dates

Lucy là một cô gái bị mất trí nhớ sau 1 tai nạn thảm khốc, sau khi ngủ dậy cô lại quên tất cả mọi thứ xảy ra ngày hôm qua. Henny là một bác sĩ thú y làm trong 1 công viên thủy sinh tại Hawaii, anh đã đem lòng yêu Lucy và tìm mọi cách để cô nhớ lại mọi thứ. Từ đây bắt đầu những tình tiết dở khóc dở cười xảy ra. Liệu Henny có thể chinh phục trái tim của Lucy không khi mỗi ngày thức dậy, cô nàng không thể nhớ nổi anh là ai.

Phù dâu - Bridesmaids

Hài hước và vui nhộn, bộ phim hài đám cưới này sẽ khiến bạn hết hồn và để lại ấn tượng hay trọn vẹn. Diễn viên chính là Kristen Wiig, Maya Rudolph, Melissa McCarthy, Rebel Wilson, Ellie Kemper và Rose Byrne. Trong phim Phù dâu không có một khoảnh khắc buồn tẻ nào.

Sự nổi loạn hoàn hảo- Pitch Perfect

Bộ phim lấy bối cảnh tại trường đại học Barden. Nhân vật chính của phim là Beca (Anna Kendrick đóng), một cô gái trẻ đam mê ca hát. Bố cô là một giảng viên đại học, ông đã bắt cô phải hoàn tất chương trình đại học ở Barden. Là một cô gái có tính cách độc lập, không có bạn bè, chỉ say mê với âm nhạc, việc hòa nhập vào trường đại học của cô sinh viên năm nhất Beca có vẻ không mấy khả quan. Nhưng rồi cuối cùng cô cũng tìm ra được một lí do để yêu thích việc ở lại trường, đó chính là nhóm nhạc A cappella nữ độc nhất vô nhị tại Barden – The Barden Bellas. Serie phim Hài âm nhạc này đã ra tới phần thứ 3 mà vẫn chưa hết sức nóng.

Theo Elle