Nhớ tên siêu tệ, ông Trump gọi Tim Cook là 'Tim Apple'

Trước đó, ông từng gọi nhầm tên của CEO Amazon Jeff Bezos cũng như CEO của Lockheed Martin.

Trong cuộc họp với Giám đốc điều hành Apple và các thành viên khác trong Hội đồng tư vấn chính sách lực lượng lao động Mỹ hôm 6/3, ông Trump đã gọi Tim Cook là "Tim Apple" khi ca ngợi vị CEO Apple.

Tổng thống Mỹ Donald Trump dường nhưcó chút nhầm lẫn về tên của Tim Cook. "We appreciate it very much, Tim Apple" (chúng tôi đánh giá rất cao, Tim Apple), ông Trump nói.

Ông Trump gọi nhầm tên CEO Apple. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ông Trump bị nhầm lẫn về tên của một giám đốc. Tháng 3 năm ngoái, ông gọi Marillyn Hewson - CEO của Lockheed Martin thành Marillyn Lockheed.

Ngoài ra, trong một tweet vào tháng 1, ông Trump đã đề cập đến Jeff Bezos - CEO Amazon là Jeff Bozo.

Theo The Next Web, ông Donald Trump không hiểu nhiều về công nghệ. Tổng thống Trump có không ít phát ngôn “ngây thơ” liên quan đến lĩnh vực này. Từ việc tuyên bố không ai hiểu rõ về máy bay không người lái hơn ông, nhưng chuyến bay bí mật đến Afghanistan ngày 26/12 của Tổng thống Mỹ đã bị cộng đồng mạng theo dõi công khai.

Các "thám tử trực tuyến" đã phát hiện ra việc ngụy trang ký hiệu chuyến bay RCH58 này và theo dõi hành trình của nó. Thậm chí, những người này còn chia sẻ chúng lên mạng xã hội Twitter.

Ngoài ra, ông Trump còn muốn người Mỹ có mạng 6G trong khi mạng 5G mới được triển khai thí điểm ở vài nơi.

Theo Zing

http://news.zing.vn/nho-ten-sieu-te-ong-trump-goi-tim-cook-la-tim-apple-post923065.html