Nhiều thiết bị nghe nhạc không dây chất lượng cao sẽ góp mặt tại PAS 2016

VietTimes -- Nhiều thương hiệu lớn như Sony, Chord, Denon, Klipsch, Beat, Beyerdynamic... sẽ mang đến PAS 2016 những thiết bị nghe nhạc không dây chất lượng cao để người dùng lựa chọn.
PAS 2016 sẽ tập trung vào hoạt động trưng bày và trải nghiệm thiết bị nghe nhạc cá nhân.
PAS 2016 sẽ tập trung vào hoạt động trưng bày và trải nghiệm thiết bị nghe nhạc cá nhân.

Được tổ chức tại Hà Nội ngày 12/11 tới, với chủ đề “Music on the Go”, triển lãm Portable Audio Show (PAS) lần thứ hai trong năm 2016 sẽ tập trung vào hoạt động trưng bày và trải nghiệm thiết bị nghe nhạc cá nhân nhỏ gọn, thời trang, đa chức năng nhưng vẫn mang lại chất lượng âm thanh tốt.

Ngoài ra, đến với PAS 2016, khách tham quan cũng được trải nghiệm những dòng loa di động mới nhất đang được ưa chuộng của Sony, Riva, Jamo, Denon… Một số mẫu loa di động xách tay nhỏ gọn, thời trang như Denon Envaya Mini DSB-100, Riva S, Jamo DS3, Cambridge Audio G2… cũng được nhà sản xuất trang bị cổng kết nối không dây Bluetooth chuẩn atpX, có chất lượng phát nhạc tương đương CD, mang lại trải nghiệm nghe nhạc chuyên nghiệp hơn. 

Đồng thời, người yêu công nghệ còn tìm thấy những những giải pháp nghe nhạc vô cùng độc đáo vào thông minh từ dòng sản phẩm loa gốm Maybelle của nhóm startup Việt Nam khi người dùng chỉ việc đặt chiếc smartphone vào là đã có được một hệ thống khuếch đại nghe nhạc. Ngoài ra, những bộ loa không dây lớn được chế tạo với mục đích thay thế dàn mini hay dàn Hi-Fi cỡ nhỏ truyền thống.

Trong hai ngày của triển lãm sẽ diễn ra 4 cuộc hội thảo xoay quanh các chủ đề: Xu hướng chơi tai nghe không dây, lợi ích của nguồn phát hi- res, chọn loa di động theo nhu cầu và DAC cao cấp cho tai nghe. Đây là cơ hội chia sẻ và tiếp nhận thông tin mới dành cho mọi đối tượng khách hàng nhằm tìm ra nhu cầu mua sắm của mỗi người.