Nhiều smartphone giảm giá mạnh đầu tháng 7

Đầu tháng 7, nhiều mẫu smartphone đã được điều chỉnh giá. Một số model đáng chú ý như Galaxy Note9, Huawei Y9 Prime 2019 hay iPhone X.

Galaxy Note9 chính hãng đang được giảm 5,3 triệu đồng, còn 17,7 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống lớn. Điểm nổi bật trên model này đến từ bút S Pen hỗ trợ Bluetooth giúp người dùng có thể điều khiển khi chụp ảnh hoặc chuyển slide thuyết trình. Máy sở hữu màn hình lớn 6,4 inch 2K, chip Exynos 9810, RAM 6 GB và viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Nokia 8.1 chính hãng được giảm 1,9 triệu đồng, còn 6 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống. Máy có kích thước màn hình 6,18 inch, cho độ sáng cao, trong trẻo cùng góc nhìn rộng. Model này trang bị camera kép dùng ống kính Zeiss, cho chất lượng hình ảnh cao, hỗ trợ chụp xóa phông. Nokia 8.1 chạy trên nền Android 9.0 và nằm trong dự án Android One. Điểm yếu của model này đến từ viền màn hình khuyết đỉnh khá dày.

iPhone X 64 GB chính hãng cũng được điều chỉnh giá. Theo đó, model này được giảm 1,7 triệu đồng, còn 20,8 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ. Model này sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, chip Apple A11 Bionic, tính năng Face ID và chạy trên nền iOS. Camera kép của máy có độ phân giải 12 MP, khả năng chụp ảnh tốt.

Xiaomi Mi A2 Lite được giảm 1 triệu đồng, còn 2,6 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại một số hệ thống lớn. Máy sử dụng con chip Snapdragon 625, kết hợp với thanh RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB. Model này chạy hệ điều hành Android One, người dùng Mi A2 Lite có thể sử dụng kho lưu trữ ảnh chất lượng cao trên Google Photo không giới hạn.

Huawei Y9 Prime 2019 chính hãng đang được bán với giá 5,5 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại một hệ thống lớn. Đây là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị camera selfie trượt 16 MP. Màn hình của máy tràn viền với kích thước 6,6 inch. Điểm trừ của model này đến từ camera selfie trượt khá chậm, khoảng 2 giây.

Oppo F11 Pro chính hãng đang được giảm giá 800.000 đồng, còn 7,3 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống nhỏ. Model này có thiết kế thời trang nhờ màn hình tràn viền và màu gradient ở mặt lưng. Bên cạnh camera selfie 16 MP, model này còn sở hữu camera chính 48 MP và 5 MP, chụp ảnh tốt trong nhiều điều kiện. Máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Tuy nhiên, model này có cấu hình không quá mạnh, vẫn dùng cổng sạc micro USB.

Theo Zing

http://news.zing.vn/nhieu-smartphone-giam-gia-manh-dau-thang-7-post963049.html