Chuyến bay được thực hiện trên địa hình không quen thuộc, không có nhiều vật chuẩn định hướng và hoàn toàn trong đêm tối. Các phi công điều khiển máy bay bằng kính nhìn đêm. Có thể trên đường bay xuấ hiện một chướng ngại vật nào đó mà máy bay đã va chạm. Đại diện của tập đoàn công nghiệp quốc phòng cho biết.
Hiện nay, đoàn thành tra đang xem xét mọi khả năng có thể là nguyên nhân của vụ tai nạn. “Kết quả cuối cùng có thể đưa đưa ra sau khi nghiên cứu, kiểm tra thật chi tiết các bộ phận, hộp đen cũng như vị trí tai nạn của máy bay”. Ông nhận xét.
Đại diện Tập đoàn công nghiệp quốc phòng cũng cho biết, kíp lái trước khi được phục vụ ở Syria đã công tác tại căn cứ quân sự Budennovsk (vùng Stavropol).
NT