Nguyễn Hà Đông sẽ tài trợ các dự án của sinh viên

Từ năm 2017, Nguyễn Hà Đông cho biết sẽ tài trợ các dự án của sinh viên với mức tối đa 200 triệu đồng cho mỗi dự án.
Nguyễn Hà Đông - tác giả trò chơi Flappy Bird.
Nguyễn Hà Đông - tác giả trò chơi Flappy Bird.

Chiều 2/1/2017, chia sẻ trên trang cá nhân, Nguyễn Hà Đông - tác giả của trò chơi Flappy Bird - cho biết: "Để đóng góp lại cho cộng đồng, từ năm 2017, tôi mong muốn hỗ trợ tài chính cho các dự án của sinh viên tại Việt Nam và ở cả các nước khác. Các bạn sinh viên hãy gửi dự án cho tôi dù nó tệ như thế nào".

Nguyễn Hà Đông nói thêm: "Tôi không có giới hạn về ngành hay lĩnh vực dự án, miễn là dự án của sinh viên, chỉ với mong muốn các bạn sinh viên có điều kiện để phát triển. Đây không phải là đầu tư nên dù dự án của các bạn thế nào, dù chỉ là nghiên cứu cho vui nhưng hấp dẫn, tôi cũng sẽ giúp đỡ".

Về khoản tiền đầu tư cho mỗi dự án, Hà Đông cho biết: "Mỗi năm, tôi sẽ tài trợ 5 dự án và tối đa 200 triệu đồng cho mỗi dự án".

Chia sẻ trên trang cá nhân của Nguyễn Hà Đông hôm 2/1/2017.

"Tôi mong muốn các bạn sinh viên có thêm tài chính để mua công cụ, vật liệu, tài liệu... làm dự án để có thể phát triển. Tôi sẽ trực tiếp chọn dự án để tài trợ. Đối với các dự án đề nghị tài trợ thuộc lĩnh vực hoặc ngành không thuộc chuyên môn của tôi, đó là may mắn vì tôi có cơ hội để học hỏi thêm" - Hà Đông nói.

Theo Khoa học và Phát triển