Người yêu công nghệ háo hức trải nghiệm Bphone tại Thế Giới Di Động

VietTimes – Trong ba ngày từ 16/8 – 18/8, 120 cửa hàng của Thế Giới Di Động (TGDĐ) tại một số thành phố lớn sẽ cho người yêu công nghệ trải nghiệm sản phẩm Bphone 2017 trước khi mở bán chính thức vào ngày 19/8. Hôm nay, rất nhiều bạn trẻ đã đến TGDĐ trải nghiệm sản phẩm này.
Rất nhiều người tham gia trải nghiệm Bphone 2017
Rất nhiều người tham gia trải nghiệm Bphone 2017

120 cửa hàng của TGDĐ ở các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ hôm nay đã đón nhận rất nhiều lượt người yêu công nghệ đến trải nghiệm Bphone 2017. Những người trải nghiệm đều tỏ ra háo hức với một sản phẩm đã gây “sốt” trong cộng đồng công nghệ trong thời gian vừa qua. Đa phần những người trải nghiệm đều đánh giá rằng Bphone 2017 có chất lượng tốt, tuy nhiên mức giá của sản phẩm còn cao.

Bên cạnh việc trải nghiệm các tính năng mới của camera, âm thanh, hình ảnh của Bphone 2017, những người trải nghiệm còn được chơi mini game với giải thưởng là sạc dự phòng, bình giữ nhiệt hoặc thẻ cào tại 20 siêu thị của TGDĐ. Nội dung của mini game là các câu hỏi xoay quanh các tính năng và cấu hình của Bphone 2017.

Người yêu công nghệ háo hức trải nghiệm Bphone tại Thế Giới Di Động ảnh 1

Đặc biệt, TGDĐ sẽ chọn ra một vị khách may mắn thông qua chương trình quay số để trao thưởng 1 chiếc Bphone 2017. Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho người tham gia trải nghiệm tại siêu thị TGDĐ ở 136 Nguyễn Thái Học (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) và 11A Thái Hà (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động của TGDĐ thì mặc dù Bphone được giới chuyên môn đánh giá tốt nhưng để người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thì họ phải được cầm tận tay, nhìn tận mắt.

Người yêu công nghệ háo hức trải nghiệm Bphone tại Thế Giới Di Động ảnh 2

Bphone 2017 được công ty BKAV cho ra mắt ngày 8/8 vừa qua. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, bộ nhớ 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP có khả năng tự động lấy nét và ứng dụng làm đẹp. Camera sau có độ phân giải 16 MP lấy nét theo pha và sử dụng công nghệ hình ảnh thông minh AI camera. Viên pin trong máy có dung lượng 3.000 mAh. Bphone 2017 được cài hệ điều hành BOS tùy biến từ Android 7.1.2. Mức giá của sản phẩm này là 9.789.000 đồng.

Người yêu công nghệ háo hức trải nghiệm Bphone tại Thế Giới Di Động ảnh 3
Người yêu công nghệ háo hức trải nghiệm Bphone tại Thế Giới Di Động ảnh 4

Hồi đầu tháng này, TGDĐ cũng đã tổ chức chương trình đặt mua trước Bphone 2017. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 7500 khách hàng đăng ký mua sản phẩm và 1000 người đã đặt cọc tiền để sở hữu sản phẩm này. 

Video trải nghiệm nhanh Bphone 2017