'Người cũ' của Microsoft sang làm giám đốc quốc gia Autodesk Việt Nam

Công ty hoạt động trong lĩnh vực phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D Autodesk vừa thông báo chính thức bổ nhiệm ông Kiều Mạnh Toàn vào vị trí Giám đốc Quốc gia tại thị trường Việt Nam và Campuchia.

Ông Kiều Mạnh Toàn

Thông tin Autodesk công bố ngày 3/4 cho hay, với cương vị mới, ông Kiều Mạnh Toàn sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy các hoạt động của công ty, các chương trình với kênh đối tác và mở rộng thị trường tại Việt Nam và Campuchia.

Ông Paul Wilson, Giám đốc bán hàng khu vực ASEAN của Autodesk cho hay, ông Kiều Mạnh Toàn gia nhập Autodesk giữa thời điểm rất quan trọng khi Việt Nam là thị trường trọng điểm của Autodesk tại khu vực ASEAN, góp phần giúp công ty tăng trưởng mạnh hơn trước sự mở rộng của ngành sản xuất và xây dựng.

Ông Toàn gia nhập Autodesk sau 6 năm giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại Microsoft.

Ngoài ra, ông Toàn cũng từng giữ các trọng trách quan trọng tại công ty công nghệ DigiNet và tập đoàn DiCentral.

Kể từ khi giới thiệu phần mềm AutoCAD vào năm 1982, Autodesk tiếp tục phát triển danh mục đầu tư rộng nhất của phần mềm 3D cho thị trường toàn cầu.

Khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, kiến trúc, xây dựng, phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp giải trí sử dụng phần mềm Autodesk để thiết kế, hình dung và mô phỏng ý tưởng.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/cntt/nguoi-cu-cua-microsoft-sang-lam-giam-doc-quoc-gia-autodesk-viet-nam-180812.ict