Ngôi nhà vợ chồng Angelina Jolie xáo trộn vì 1 người vô gia cư

Lực lượng an ninh rất lo ngại cho ngôi nhà của Brad Pitt và Angelina Jolie ở Hollywood sau khi họ bắt được 1 người đàn ông trốn trong bụi cây gần căn hộ.
Công an đã tới nhà Brad Pitt và Angelina Jolie khi có thông tin có người đột nhập.
Công an đã tới nhà Brad Pitt và Angelina Jolie khi có thông tin có người đột nhập.

TMZ mới đây tiết lộ, tuần trước, nhân viên bảo vệ vừa bắt giữ được 1 người đàn ông ẩn nấp tại ngôi nhà ở Hollywood Hills của 2 vợ chồng nhà Angelina Jolie - Brad Pitt. Tuy nhiên, sự việc rối lên là vì các nhân viên quá lo lắng cho sự an toàn của ngôi nhà của vợ chồng Angelina Jolie, khiến cho những người hàng xóm xung quanh cảm thấy bất an. Vì sau đó, họ xác định được người này không phải có ý định đột nhập nhà cặp sao nổi tiếng mà đang đi tiểu ở bụi cây gần nhà họ.

Trang này TMZ cho biết thêm, khi xuất hiện người đàn ông rình mò ở các bụi cây gần nhà thì lực lượng an ninh đã giam người này lại cho đến khi cảnh sát đến. Tuy nhiên, khi cảnh sát cho biết người vô gia cư này không có lệnh truy nã và chưa từng có tiền lệ làm phiền các cặp đôi nổi tiếng mọi người mới thở phào nhẹ nhõm tin rằng người đàn ông vô tội. 

Ngôi nhà vợ chồng Angelina Jolie xáo trộn vì 1 người vô gia cư ảnh 1

Angelina Jolie đang bận rộn đi quảng bá bộ phim Kung Fu Panda 3

Cảnh sát đã kiểm tra lại các video giám sát và sự thật đã được tiết lộ, ông chỉ đang cần chỗ để đi vệ sinh nên ghé vào bụi cây gần nhà Angelina Jolie. Tại thời điểm đó Brad Pitt lẫn Angelina Jolie không ở nhà để xử lý nhanh sự việc nên nhân viên bảo vệ đã phải làm phiền tới công an. Nam diễn viên 52 tuổi đang ở Paris, Pháp để đóng War Machine. Còn Angelina Jolie đang bận rộn đi quảng bá bộ phim hoạt hình cô Kung Fu Panda 3, mà cô lồng tiếng cho nhân vật Tigress.

Theo Tri thức trẻ