Ngô Thanh Vân hé lộ dự án siêu anh hùng Việt Nam giống IronMan, Superman

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – “Người hùng không phải là người mạnh nhất mà là người biết hy sinh nhiều nhất”, đây là triết lý cho nhân vật siêu anh hùng của Việt Nam mà Ngô Thanh Vân và Studio 68 đang dự định thực hiện.
Ngô Thanh Vân hé lộ siêu anh hùng VINAMAN (ảnh: FBNV)
Ngô Thanh Vân hé lộ siêu anh hùng VINAMAN (ảnh: FBNV)

Hôm nay, trên Facebook cá nhân, đạo diễn – diễn viên Ngô Thanh Vân đã hé lộ về dự án mà cô sắp thực hiện.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Thế giới đã có những IronMan, SpiderMan hay Superman. Vậy thì Việt Nam ta đã có gì?.

Tất cả bắt đầu bằng tấm hình trong giai đoạn bùng phát Covid-19 đợt đầu tiên, khi tôi thấy hình ảnh người tình nguyện viên ngồi trên tấm chiếu, bên chiếc tường cũ ngoài hè ăn vội một hộp cơm. Nó làm tôi nghĩ đến câu: "Người hùng không phải là người mạnh nhất, mà là người biết hy sinh nhiều nhất."

Rồi tôi chợt nghĩ, trong cuộc sống xung quanh ta, có biết bao nhiêu người hùng. Chỉ là họ chưa bao giờ được tung hô thật sự. Và, Việt Nam chúng ta cần có một người hùng để đám trẻ con lấy đó làm hình mẫu hướng tới”.

Ngô Thanh Vân cho biết chị đã mạnh dạn triển khai dự án VINAMAN. Đây là một nhân vật điện ảnh đủ mạnh, biết hy sinh để mang sứ mệnh trên người, một siêu anh hùng đại diện cho tinh thần và trái tim Việt.

Đạo diễn Ngô Thanh Vân cũng nói rằng sẽ có nhiều khó khăn ở phía trước khi thực hiện dự án, nhưng chị tin là VINAMAN sẽ thành công.

Khi biết Ngô Thanh Vân triển khai dự án này, admin Đen Vâu FC nói rằng cách đây 4 năm anh cũng có suy nghĩ giống như vậy. Anh muốn điện ảnh Việt Nam có một siêu anh hùng là sự kết hợp giữa Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh. Nhưng anh cũng cho rằng việc tái hiện các kỹ xảo đánh đấm hoành tráng sẽ khó thực hiện được như phim Mỹ.

Rất nhiều người dùng mạng xã hội đã tỏ ra thích thú với dự án này của Ngô Thanh Vân. Người dùng Xuan Thanh Hoang gợi ý rằng nên lấy hình ảnh của Thánh Gióng và Chử Đồng Tử cho nhân vật VINAMAN vì hai vị này nằm trong tín ngưỡng tứ bất tử. Vì bất tử nên những nhân vật này sẽ sống mãi giữa thế gian, cách ăn mặc có thể thay đổi nhưng sức mạnh vẫn vậy và ngày càng mạnh thêm.

Có người dùng lại cho rằng cái tên VINAMAN hơi Tây quá và gợi ý dùng một cái tên Việt Nam. Thậm chí còn có người đề xuất rằng nên đặt tên cho nhân vật anh hùng này là Hoàng Sa hoặc Trường Sa.

Dù sao thì dự án này mới đang ở giai đoạn khởi đầu và chúng ta rất hy vọng Ngô Thanh Vân có thể tái hiện một nhân vật anh hùng Việt Nam mãn nhãn trên màn ảnh, không thua kém gì các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel hay DC Comic của Hollywood.