Nghe đồn 1977 Vlog xóa hết video, dân tình nháo nhác ngay trong đêm vì khó hiểu

Hóa ra mọi thứ không hẳn trầm trọng như bạn nghĩ, đã có bằng chứng "cứu vớt" lại đôi chút niềm tin rồi đây.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, nhiều hội nhóm trên Facebook đã có dấu hiệu chia sẻ rầm rộ thông tin về việc 1977 Vlog đã xóa hết video trên YouTube. Cụ thể, giờ đây khi vào giao diện kênh của 3 anh em chuyên tấu hài này, không còn bóng dáng của một video nào xuất hiện để có thể "cày" tiếp những giây phút và câu thoại giải trí cười rụng rốn nữa:

Nghe đồn 1977 Vlog xóa hết video, dân tình nháo nhác ngay trong đêm vì khó hiểu - Ảnh 1.

Không còn một video nào xuất hiện trên 1977 Vlog như trước nữa.

Tuy nhiên, hiện tại các fan của 1977 Vlog có thể yên tâm phần nào khi thông tin "xóa video" trên chưa hẳn đã là sự thật, mà họ chỉ đang ẩn chúng đi mà thôi. Được biết, một vài dấu hiệu ngầm đặc trưng do YouTube hiển thị có thể chỉ ra một kênh có chủ động xóa hẳn video hay vẫn tồn tại và chỉ vị ẩn đi. Mọi người đều có thể kiểm tra thông qua thống kê tổng video cũng như tổng view ở các mục giới thiệu chung hoặc kết quả tìm kiếm như sau:

Nghe đồn 1977 Vlog xóa hết video, dân tình nháo nhác ngay trong đêm vì khó hiểu - Ảnh 2.

Tại trang giới thiệu chung (About) của kênh, tổng view vẫn hiển thị cao vút như trước, cho thấy video chưa bị xóa đi và vẫn nằm trong hệ thống YouTube.

Nghe đồn 1977 Vlog xóa hết video, dân tình nháo nhác ngay trong đêm vì khó hiểu - Ảnh 3.

Khi tìm kiếm kết quả trên YouTube, dòng hiển thị vẫn thông báo tổng 5 video trên kênh kể cả khi giao diện chính không hiển thị một video nào.

Trở lại với trường hợp của YouTuber đình đám một thời JVevermind, có thể xác nhận toàn bộ những video từ trước tới nay của anh, bao gồm cả loạt vlog gắn liền với thời đi học của bao thế hệ 8x, 9x đã bị... xóa sạch hoàn toàn. Mọi thông tin liên quan về thống kê video cũng như view chỉ trùng khớp xoay quanh 2 video mới nhất về phim ngắn vừa sản xuất, không thừa ra ngoại lệ.

Nghe đồn 1977 Vlog xóa hết video, dân tình nháo nhác ngay trong đêm vì khó hiểu - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ

http://ttvn.vn/cong-nghe/nghe-don-1977-vlog-xoa-het-video-dan-tinh-nhao-nhac-ngay-trong-dem-vi-kho-hieu-22019131281330918.htm