Ngày 31/12: Sản phẩm số hóa của Amazon giảm giá tới 80%

VietTimes -- Trong ngày giảm giá hàng Số hóa (từ 9h sáng thứ Bảy tới), Công ty thương mại điện tử khổng lồ Amazon sẽ giảm tới 50% cho các sản phẩm phim ảnh, 80% cho các  game video.
Thời điểm túng ra đợt giảm giá được Amazon tính kỹ
Thời điểm túng ra đợt giảm giá được Amazon tính kỹ

Ngày giảm giá bắt đầu từ 12h đêm theo múi giờ chuẩn Thái Bình dương (tức 9h sáng thứ Bảy - giờ VN). Các sản phẩm được giảm giá gồm phim ảnh, âm nhạc, ứng dụng, trình diễn trên TV, truyện tranh và nhiều mặt hàng khác. Quá trình diễn ra đợt giảm giá là 24 giờ.

Chủ nhân của những chiếc smartphone và máy tính bảng vừa được tặng trong dịp Lễ Giáng sinh lễ hội Ánh sáng của người Do Thái chắc sẽ rất phấn khởi được cài thêm nhiều nội dung hấp dẫn.

Trang web Ngày giảm giá hàng Số hóa của Amazon cho biết cụ thể về mức giảm giá của các sản phẩm. Những tựa game như FIFA 17 và Dragonball XV sẽ được giảm tới 80%, trong khi giá các bộ phim như The Lego Movie và Bolt  có thể giảm chỉ còn bằng nửa giá cũ. Album của Chance the Rapper cũng có trên kệ giảm giá, và phần mềm tính thuế của hãng H&R Block cũng được giảm giá trong 24 giờ.

Theo Phone Arena