Ngày 1/9 tới: Samsung Gear S3 sẽ lộ diện

Mẫu đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 cũng sẽ có thiết kế mặt tròn song tích hợp nhiều loại cảm biến hơn.
Samsung Gear S3 ra mắt ngày 1/9
Samsung Gear S3 ra mắt ngày 1/9

Có vẻ như những đồn thổi gần đây về chiếc smartwatch Gear S3 đang dần trở thành hiện thực vì Samsung cũng vừa chính thức gửi đi thư mời tham gia sự kiện do hãng này tổ chức vào ngày 1/9/2016 sắp tới đây.

Lẽ đương nhiên là Samsung trong thư mời không hề đề cập đến tên gọi của những sản phẩm mà mình sắp ra mắt như để tăng thêm sự tò mò trong lòng người hâm mộ. Dẫu vậy, trước những đồn thổi liên tục xuất hiện gần đây, cộng thêm thư mời từ chính hãng, không chỉ riêng fan Samsung mà cả giới quan sát cũng kỳ vọng sẽ sớm được chứng kiến sự xuất hiện của mẫu smartwatch Gear S3 nói trên.

Samsung sẽ ra mắt sản phẩm tiếp nối mẫu smartwatch Gear S2 vào đầu tháng 9 tới.
Samsung sẽ ra mắt sản phẩm tiếp nối mẫu smartwatch Gear S2 vào đầu tháng 9 tới.

Hiện tại, có thể tin rằng chiếc Samsung Gear S3 sẽ mang trên mình những cải tiến đáng kể, nhất là sự đa dạng của chủng loại cảm biến mà thiết bị này hỗ trợ. Chi tiết hơn, Samsung Gear S3 sẽ tích hợp GPS, cao độ kế, cảm biến đo áp suất khí quyển. Với những cảm biến này, chiếc smartwatch thế hệ mới tiếp nối mẫu Gear S2 lẽ đương nhiên sẽ có khả năng đếm bước chính xác hơn, khả năng cảnh báo những nguy hiểm từ môi trường khi áp suất khí quyển thay đổi, tính toán chính xác độ cao phù hợp cho dân leo núi và khả năng đo đạc chính xác lộ trình của chủ nhân thiết bị.

Cập nhật mới nhất cũng cho thấy mẫu smartwatch Samsung Gear S3 sẽ có cả phiên bản Classic tựa như khi hãng này ra mắt mẫu Samsung Gear S2. Samsung Gear S3 và bản Classic cũng được cho là sẽ cài đặt sẵn nền tảng Tizen. Sản phẩm tiếp nối chiếc Samsung Gear S2 đang có mặt trên thị trường cũng được khẳng định sẽ có thiết kế mặt tròn, kiểu dáng thể thao và đặc biệt là viền màn hình có thể xoay để tinh chỉnh các chức năng mà thiết bị hỗ trợ.

Theo PC World VN