Ngân hàng Bắc Á giảm lãi vay cho khách hàng ảnh hưởng Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Ngân hàng Bắc Á giảm lãi suất 0,5-1,5% một năm, áp dụng khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19, giúp giảm gánh nặng tài chính.

Ngân hàng Bắc Á giảm lãi suất 0,5-1,5% một năm, áp dụng khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19, giúp giảm gánh nặng tài chính.

Chương trình áp dụng với các khoản vay phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc, lãi đến hạn thanh toán trong thời gian từ 1/9 đến hết 30/6/2022 đồng thời giải ngân trước 1/8 và vẫn đang còn dư nợ tại ngân hàng.

Chính sách áp dụng tùy thời gian vay vốn, chương trình đang tham gia và mức lãi suất. Với các khoản vay có tài sản bảo đảm, lãi suất giảm tối đa đến 1,5% một năm. Khoản vay không có tài sản bảo đảm, mức giảm dao động từ 0,5-1,5% một năm, hỗ trợ tháo gỡ các rào cản tiếp cận vốn cho khách hàng.

Tổng hạn mức chương trình lên đến 5.000 tỷ đồng; thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa 3 tháng đối với khoản vay trung dài hạn, 2 tháng với với khoản vay 6-12 tháng, một tháng với khoản vay ngắn hạn dưới 6 tháng.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập website , liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng hoặc tổng đài 180058828. Ảnh: Bắc Á

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng truy cập website , liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng hoặc tổng đài 180058828. Ảnh: Bắc Á

Ngân hàng cam kết thời gian xử lý nhanh chóng, hồ sơ đơn giản cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn phục vụ đời sống hoặc phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đại diện ngân hàng Bắc Á cho biết, nhiều người bị sụt giảm thu nhập do tác động Covid-19. Trong khi đó, rất nhiều chi phí phát sinh khác gia tăng như lương thực, thực phẩm, điện, nước, chăm sóc sức khỏe... gây mất cân bằng cơ cấu chi tiêu hộ gia đình, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hàng ngày.

Trước bối cảnh đó, từ đầu năm đến nay, ngân hàng liên tục đưa ra các chính sách, giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, tiến tới hoàn thành mục tiêu kép vừa kiểm soát dịch bệnh vừa tăng trưởng kinh tế. Các chương trình mang ý nghĩa thiết thực, giúp khách hàng hiện thực hóa kế hoạch sở hữu nhà, xe, vay tiêu dùng và phục vụ sản xuất kinh doanh.