Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút

Giữa đất trời thiên nhiên hùng vĩ, chiếc cruiser Honda Rebel 300 chẳng khác nào "hổ về rừng", khi toát lên chất phong trần, bụi bặm đầy cuốn hút.

Sau màn xuất hiện tại Triển lãm Mô tô Xe máy 2017, Honda Rebel 300, chiếc cruiser mang tính biểu tượng của Honda, sẽ sớm được phân phối chính thức đến tay người dùng Việt vào ngày 27/3 sắp tới.

Từng là một trong những mẫu mô tô khá nổi tiếng tại Việt Nam trong thập kỉ 90 của thế kỉ trước, vì vậy Honda Rebel 300 mới luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng đam mê xe phân khối lớn.

Honda Rebel 300 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng với chiều dài trục cơ sở 1.490 mm, chiều cao yên xe thấp 690 mm, cùng tay lái rộng mang đến cảm giác dễ điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình.

Chiếc xe mang lại hiệu ứng cao về mặt thị giác với tông màu đen chủ đạo. Yên xe rời và được khâu liền mạch tạo cảm giác trau truốt cho tổng thể cả chiếc xe. Đèn trước mang phong cách cổ điển với hình dáng tròn trịa cùng viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc, mặt kính của đèn trước có đường kính 135 mm, cho khả năng chiếu sáng tốt.

Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 1

Honda Rebel là một trong những mẫu mô tô phân khối lớn từng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp với những tay lái có kinh nghiệm và cả những người mới lái, động cơ của Rebel 300 được thiết kế tối ưu giúp mang lại sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng đa dạng khác nhau.

Trái tim của Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. Động cơ 6 số, sản sinh công suất tối đa 27,2 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Để hỗ trợ khung gầm thấp của Rebel 300, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hóa việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái xe và dừng xe.

Honda Rebel 300 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau). Xe sử dụng phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng 2 ngàm phanh (ở bánh trước) và 1 ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh.

Trong khi đó, ổ khóa của Rebel 300 được đặt phía dưới, bên trái thùng xăng giống như thiết kế thường thấy trên các dòng xe cruiser. Bảng điều khiển của xe là màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với 1 nút bấm thiết lập chế độ, giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được những thông tin cần thiết.

Honda Rebel 300 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẽ bắt đầu được bán tới khách hàng Việt Nam từ ngày 27/3 thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc (HEAD) với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Mức giá bán lẻ đề xuất của xe là 125 triệu VND.

Vỹ Phong

Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 2
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 3
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 4
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 5
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 6
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 7
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 8
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 9
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 10
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 11
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 12
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 13
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 14
Ngắm 'lãng tử' Honda Rebel 300 bụi bặm đầy cuốn hút - Ảnh 15
Theo VnMedia
http://vnmedia.vn/tin-anh/201803/ngam-lang-tu-honda-rebel-300-bui-bam-day-cuon-hut-597753/