Ngắm concept Toyota GR HV Sports mạnh mẽ với thân hình đen bóng

Toyota có thể là một nhà sản xuất ôtô lớn nhưng hãng hiếm khi cho ra mắt những ý tưởng xe đẹp mắt và táo bạo. Tuy nhiên tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017 sắp tới, Toyota sẽ chứng minh quan điểm đó không hoàn toàn đúng với nguyên mẫu Toyota GR HV Sports.
Toyota GR HV Sports
Toyota GR HV Sports

Mẫu concept Toyota GR HV Sports mang tới một góc nhìn đặc biệt và hứng khởi hơn của dòng xe thể thao. GR là là một thương hiệu phụ mới của Toyota hướng tới thị trường Nhật Bản. Ý tưởng Toyota GR HV Sports là một mẫu xe hybrid sử dụng pin và động cơ xăng.

Theo Slashgear, thiết kế bề ngoài tạo cảm giác Toyota đã vay mượn nhiều chi tiết trên mẫu xe đua hybrid Gazoo Racing TS050 tại giải đua xe vô địch thế giới World Endurance Championship.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED và mâm bánh với các đường vân mang đường nét phá cách. Bộ khuếch phía sau với tác dụng cải thiện vận tốc, giảm lực nâng được thiết kế khá giống các dòng xe đua. Toàn bộ thân xe được phủ một lớp sơn đen bóng đầy sức mạnh.

Nếu từng ngắm qua Toyota 86, hẳn bạn sẽ thấy Toyota GR HV Sports có nhiều điểm khá tương đồng, đặc biệt là phần vòm xe và nội thất bên trong, bao gồm một nút nhấn để điều khiển hộp số tự động.

Công tắc khởi động xe cũng được chuyển vào bên trong cần số. Trong khi ghế ngồi được thiết kế giống với chiếc Aston Martin DB5 của điệp viên 007.

Toyota hiện chưa tiết lộ bất cứ thông số nào về Toyota GR HV Sports. Hãy chờ đợi nguyên mẫu xe sẽ được trình diễn tại Tokyo Motor Show 2017, dự kiến được tổ chức từ 27/10 - 5/11 tới.

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/xe/-/view_content/content/2294123/ngam-concept-toyota-gr-hv-sports-manh-me-voi-than-hinh-den-bong