Ngắm bộ ba laptop ThinkPad mới nhất tích hợp điện toán di động thông minh

Loạt thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm ThinkPad bao gồm: X390, T490 và T490s thuộc X series và T series cao cấp sở hữu nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng về trải nghiệm điện toán di động an toàn nhất.

Những đặc điểm nổi bật bao gồm các tính năng ThinkShield gồm ThinkPad PrivacyGuard1 với PrivacyAlert và ThinkShutter2 bảo mật webcam vật lý vốn dĩ được trang bị trên hầu hết các dòng ThinkPad mới; BIOS ThinkPad mới, hiện đại với nhiều tính năng tân tiến, bao gồm khả năng tự khôi phục (self-healing capability); Kết nối mạng WAN không dây (WWAN) có tốc độ cao nhất lên tới hàng Gigabit, sử dụng Fibocom L860-GL CAT16 LTE trên máy T490…

X390

Môi trường online tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ an ninh bảo mật. Người dùng luôn muốn thông tin cá nhân, định danh và dữ liệu của họ được ưu tiên bảo mật trước tiên. Trong một ngày bình thường, một người dùng có thể đăng nhập vào máy laptop, tham gia vào một phiên họp hội nghị truyền hình và có thể đọc những thông tin quan trọng. Để đảm bảo luôn được an toàn cho dù là đang ở bất kỳ đâu, Lenovo cung cấp tính năng ThinkShield.

T490

Đầu đọc vân tay Match-on-Chip tăng cường tính riêng tư của thông tin về vân tay bằng cách đảm bảo rằng hình ảnh sinh trắc học không bao giờ lọt ra khỏi con chip này, nhờ đó đảm bảo thông tin định danh được bảo vệ an toàn hơn trong lúc đăng nhập và giao dịch trực tuyến. ThinkShutter là một nắp che camera vật lý, được trang bị trên cả webcam RGB và IR, bảo vệ người dùng trước hoạt động tấn công vào webcam của tin tặc.

T490s

ThinkPad PrivacyGuard kích hoạt tính năng đảm bảo quyền riêng tư trên màn hình chỉ bằng một phím bấm. Thêm vào đó, tính năng PrivacyAlert còn có thể cảnh báo bạn khi có ai đó nhìn trộm từ phía sau. BIOS ThinkPad cũng được cải tiến mạnh mẽ với một giao diện đồ họa mới, giúp cho việc điều hướng tham số BIOS trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Lenovo còn áp dụng hàng loạt cải tiến mới về bảo mật và quản lý BIOS dựa trên UEFI, tăng cường thêm những tính năng cao cấp về bảo mật và quản lý cho người dùng và các nhà quản trị CNTT.

T490s

Ngoài ra, tất cả các mẫu ThinkPad mới đều được trang bị kết nối Wi-Fi hiệu năng cao và tùy chọn WWAN LTE-A toàn cầu, qua đó đảm bảo người dùng có thể truy cập tới những ứng dụng kinh doanh trọng yếu hoặc dễ dàng tương tác trên mạng xã hội từ bất cứ nơi đâu, tại bất kỳ thời điểm nào. ThinkPad T490 nâng kết nối roaming lên cấp độ mới với hỗ trợ CAT16 LTE-A cùng ăng-ten UltraConnect 4x4, nhờ đó máy đạt tốc độ kết nối tới hàng Gigabit và có cường độ tín hiệu tối đa. ThinkPad T490s và X390 còn được trang bị công nghệ Intel Wi-Fi 6 Gig+ mới với Bluetooth 5.1 để đảm bảo kết nối không dây tốc độ Gigabit hàng đầu.

X390

Lenovo ThinkPad X390, T490 và T490s mới hiện đã sẵn sàng để đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh tại Việt Nam với mức giá khởi điểm tương ứng từ 27,49 triệu đồng cho mẫu ThinkPad X390 và 29,99 triệu đồng cho mẫu ThinkPad T490/T490s. Đặc biệt, dòng sản phẩm mới này được hưởng chế độ bảo hành tận nơi 3 năm kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premier Support) tùy chọn cho các model ThinkPad X390/T490/T490s series phân phối trên thị trường.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201906/ngam-bo-ba-laptop-thinkpad-moi-nhat-tich-hop-dien-toan-di-dong-thong-minh-635601/