Ngắm ảnh chụp thử từ máy ảnh Leica TL

Leica TL cơ bản có thể xem là sản phẩm nâng cấp từ mẫu máy ảnh mirrorless Leica T từng giới thiệu hồi năm 2014.
Ngắm ảnh chụp thử từ máy ảnh Leica TL
Ngắm ảnh chụp thử từ máy ảnh Leica TL

Leica TL là mẫu máy ảnh mirrorless vừa chính thức được ra mắt như là một phiên bản nâng cấp từ mẫu Leica T vốn được không ít người dùng yêu thích và cũng đang có mặt trên thị trường. So với người tiền nhiệm, Leica TL nhìn chung không có nhiều thay đổi về ngoại hình.

Tuy nhiên, Leica TL vẫn khá hấp dẫn vì có thêm tùy chọn màu sắc mới và cũng mang trên mình nhiều chi tiết nâng cấp phần cứng đáng chú ý. Cụ thể hơn, Leica TL đã được tăng dung lượng lưu trữ tích hợp lên mức 32GB bên cạnh khả năng lữu trữ dùng thẻ nhớ SD. Chiếc máy ảnh mirrorless cao cấp mới của Leica cũng được tăng cường khả năng lấy nét tự động, đặc biệt là chế độ AF-C. Leica TL đương nhiên tương thích tốt với những mẫu ống kính khác như SL-Lens vốn tích hợp chống rung quang học. Người dùng cũng có thể kết hợp Leica TL với các ống kính R bằng cách dùng adaptor chuyển đổi tương thích.

Tuy nhiên, Leica vẫn tin dùng cảm biến APS-C CMOS 16,3MP từ người tiền nhiệm. Theo Leica, với mẫu máy ảnh mirrorless TL mới của hãng, người dùng cũng có thể kết nối với smartphone Android hoặc iOS một cách dễ dàng. Leica TL cũng hỗ trợ chụp ảnh RAW (DNG), khả năng ghi hình Full HD, khả năng chụp liên tiếp 5 khung hình/giây. Màn hình 3,7 inch trên Leica TL cũng có độ phân giải cao (1,3 triệu điểm ảnh) và cũng hỗ trợ điều khiển cảm ứng hiện đại.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chiếc máy ảnh Leica TL và những hình ảnh chụp thử từ sản phẩm mới này ngay sau đây:

Theo PC World VN