Nếu không thích macOS, đây sẽ là những lựa chọn cho bạn

Những sản phẩm chạy hệ điều hành macOS của Apple thường có mức giá tương đối cao. Đây là các lựa chọn thay thế với chất lượng phần cứng không thua kém.

Thay thế MacBook Air: Microsoft Surface 2 Laptop (từ 999 USD) - Máy có thiết kế vuông vức, tối giản, cùng trọng lượng chỉ 1,2 kg. Phần thân máy được bao phủ một tấm vải Alcantara tạo cho tổng thể thiết kế của máy trở nên liền lạc, mang đến cảm giác sử dụng thoải mái, mềm mại. Màn hình kích thước 13,5 inch, tỷ lệ là 3:2 cho phép hiển thị được nhiều nội dung hơn. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 8 GB và ổ SSD 128 GB. Theo Microsoft, máy có thể hoạt động được hơn 10 tiếng.

Dell XPS 13 2019 (từ 900 USD) - Kiểu dáng tổng thể của máy vẫn được giữ nguyên như trên những chiếc XPS đời trước với khung hợp kim nhôm và mặt trong phủ lớp nhựa mềm. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng bộ xử lý Core i3 thế hệ thứ 8. Màn hình của máy có kích thước 13 inch, được thiết kế tràn viền ở 3 cạnh và hỗ trợ cảm ứng. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản cao cấp nhất với chip Core i7, màn hình 4K.

Thay thế Macbook Pro: Asus ZenBook Pro 15 (từ 2.300 USD) - Phiên bản cao cấp nhất của chiếc máy này được trang bị con chip Intel Core i9, cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng tốt các tác vụ nặng như chơi game hoặc chỉnh sửa video. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng của máy hỗ trợ độ phân giải 4K, đạt 100% dải màu Adobe RGB, phù hợp với nhu cầu thiết kế đồ họa.

Razer Blade 2019 (từ 1.600 USD) - Đây là một trong những mẫu laptop gaming có thiết kế mỏng nhẹ nhất trên thị trường. Máy được trang bị con chip Core i7 thế hệ thứ 9 cùng với tùy chọn card đồ họa tối đa là RTX 2080 Max-Q. Phiên bản cao cấp nhất hỗ trợ tùy chọn màn hình cảm ứng 4K hoặc màn hình tần số quét 240 Hz.

Thay thế Mac Mini: Intel NUC (từ 478 USD) - Thiết bị này được hoàn thiện từ vỏ nhôm cao cấp. Máy hỗ trợ nhiều tùy chọn về cấu hình với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 7 hoặc 8. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy biến dung lượng RAM và bộ nhớ trong theo nhu cầu sử dụng. Phiên bản Hades Canyon được tích hợp thêm card đồ họa AMD Radeon Vega giúp tăng cường khả năng chơi game.

Asus VivoMini (590 USD) - Thiết bị này có kích thước khoảng 5 inch. Asus VivoMini được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 7, RAM 8 GB, hỗ trợ mở rộng tối đa 16 GB. Máy cũng tích hợp khe cắm M2 cho phép người dùng lắp thêm ổ SSD. Theo Asus, sản phẩm này hỗ trợ xuất ra cùng lúc 3 màn hình độ phân giải 4K.

Thay thế iMac: HP Envy All-in-One PC (từ 1.499 USD) - Máy sở hữu màn hình cong kích thước 34 inch, độ phân giải 3.440 x 1.440 pixel cùng tỷ lệ 21:9. Màn hình này đạt 75% dải màu Adobe RGB, 70% NTSC và 98% sRGB. Với thông số này, nó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng như xem phim, giải trí hoặc làm các công việc liên quan tới thiết kế đồ họa. Máy cũng hỗ trợ nhiều phiên bản cấu hình khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng.

Thay thế Mac Pro: Dell Precision 7820 (từ 1.659 USD) - Dell Precision 7820 thuộc dòng máy trạm dành cho doanh nghiệp. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon Silver 4112, RAM 16 GB, ổ cứng HDD tối đa 2 TB và card NVIDIA Quadro P2000. Theo Wired, sức mạnh của thiết bị này chưa vượt qua được Mac Pro, tuy nhiên nó vẫn có thể đáp ứng tối mọi nhu cầu làm việc của người dùng.

Theo Zing

http://news.zing.vn/neu-khong-thich-macos-day-se-la-nhung-lua-chon-cho-ban-post953952.html