Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này

 VietTimes -- Mỹ là một quốc gia có diện tích rộng lớn với vô số các kỳ quan thiên nhiên và các khu phố mang tính giải trí cao mà nhiều người vẫn gọi nơi đây là miền đất hứa. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kì nghỉ vi vu ở Mỹ, bạn không thể bỏ qua danh sách những điểm đến hàng đầu 2018 từ Hawaii đến Bắc Carolina. 

1.  Đảo Kapaa thiên thần ở Hawaii

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 1

Đảo Kapaa ở Hawaii như một thung lũng xanh mướt với những rặng san hô, bãi biển xinh đẹp và những đỉnh núi lửa bị sương mù che khuất. Đây là hòn đảo lâu đời nhất với hơn năm triệu năm tuổi, lớn thứ 4 trong các hòn đảo thuộc quần đảo Hawai và thứ 21 của Mỹ. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 251 USD.

2.  Waco, Texas

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 2

Waco là nơi có Viện Bảo tàng Pepper và sở hữu địa điểm hóa thạch khổng lồ. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 117 USD.

3.  Wilmington, Bắc Carolina

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 3

Nước là điểm thu hút chính ở Wilmington, từ ẩm thực bờ biển đến mua sắm, đi dạo ngoài bãi biển. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 141 USD.

4.  Bend, Oregon

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 4

Từ đi bộ đường dài, câu cá, đạp xe leo núi và trượt tuyết, Bend là một địa điểm lý tưởng cho các nhà thám hiểm độc lập và các hộ gia đình. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 170 USD.

5.  Thiên đường Boulder, Colorado

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 5

Đây thực sự là thiên đường cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Thành phố này nằm tại chân dãy núi Rocky với 200 dặm đường mòn và một số địa điểm trượt tuyết và trượt giày trên tuyết của nước Mỹ. Mức giá khách sạn bình quân ban đêm là 227 USD.

6.  Paso Robles, California

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 6

Nơi đây nổi tiếng là khu vực sản xuất rượu lâu đời. Paso Robles có hơn 170 nhà máy rượu vang và suối nước nóng. Giá khách sạn ban đêm là 233 USD.

7.  Richmond, Virginia

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 7

Các con đường rải đá cuội, các đường đi bộ bờ sông và các di tích lưu dấu ấn cuộc định cư thuộc địa đầu tiên của Mỹ. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 129 USD.

8.  Greenville, Nam Carolina

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 8

Nằm trên dãy núi Blue Ridge thơ mộng hữu tình, Greenville là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ hội, nhà hàng và khu mua sắm phổ biến, cũng như là một khung cảnh nghệ thuật phồn hoa. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 144 USD.

9.  Omaha, Nebraska

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 9

Omaha không chỉ là nơi nuôi dưỡng âm nhạc, nghệ thuật mà còn có lịch sử phong phú về những người tiên phong đầu tiên của Mỹ. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 129 đô la.

10.  Lexington, Kentucky

Nếu đi Mỹ, đừng bỏ qua 10 địa điểm này ảnh 10

Đến với Lexington, bạn sẽ tìm thấy những con đường mòn, văn hóa cưỡi ngựa và nhiều địa danh lịch sử. Giá khách sạn bình quân ban đêm là 136 USD.

Nguồn: Business Insider