Nắng nóng đỉnh điểm, đây là những máy lạnh bán chạy nhất tại Việt Nam

Đa phần những model bán chạy nhất đều nằm ở nhóm giá rẻ hoặc trung cấp với công suất khoảng 1 HP, dành cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc nhỏ.

Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV ra mắt năm 2019. Model này được bán với giá 11 triệu đồng. Với công suất 1 HP, thiết bị phù hợp với các phòng có không gian từ 15 m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc. Máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tốt hơn. Ngoài ra, model này sở hữu công nghệ Intelligent Eye, có thể nhận biết được chuyển động của người dùng để hướng luồng gió đến vị trí phù hợp. Điểm trừ của sản phẩm đến từ thiết kế có phần công kềnh hơn so với các đối thủ.

LG Inverter 1 HP V10ENH ra mắt năm 2019, có giá 8,8 triệu đồng. Model này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất 1 HP phù hợp với phòng ngủ hay phòng họp nhỏ. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ. Với công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút. Điểm trừ của sản phẩm đến từ việc không được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ ở trên dàn lạnh. Nếu muốn kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ, người dùng cần có Remote.

Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 được bán với giá 10,6 triệu đồng. Cửa gió của thiết bị được thiết kế rộng giúp thổi gió xa hơn, làm mát nhanh hơn. Model này vẫn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nhược điểm của thiết bị đến từ kích thước lớn.

Midea 1 HP MSAF-10CRN8 được bán với mức giá 6,1 triệu đồng. Model này thu hút người dùng bởi mức giá dễ chịu, phù hợp với đối tượng người dùng sinh viên hay những gia đình muốn tiết kiệm chi phí. Thiết bị có công suất 1 HP. Giá rẻ nên model này không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter.

Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV ra mắt năm 2019, có giá 8,8 triệu đồng. Model này sở hữu thiết kế bo cong ở các góc mang đến cảm giác mềm mại. Máy có công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện. Model này còn sở hữu chế độ Single User tự động điều chỉnh công suất phù hợp với một người trong phòng nhằm tiết kiệm điện năng.

Theo Zing

http://news.zing.vn/nang-nong-dinh-diem-day-la-nhung-may-lanh-ban-chay-nhat-tai-viet-nam-post955890.html