Nản với giải đấu CS:GO chuyên nghiệp: Đang bắn hăng thì hiện lên thông báo 'màn hình xanh chết chóc'

Đang bắn CS:GO mà gặp màn hình xanh thì ức chế phải biết.

Các trận đấu CS:GO thường có khá nhiều biến số, nhưng biến số theo cái cách mà Window 10  vừa làm được thì không phải là điều thường thấy. Cụ thể, khán giả của Twitch đã gặp phải một trong những lỗi màn hình xanh bất ngờ nhất trong chương trình phát sóng ngày 16 tháng 5 của FACEIT TV với một trận đấu Counter-Strike: Global Offensive chuyên nghiệp.

ECS Season 7 đã thu hút hàng ngàn khán giả đến để theo dõi, và cổ vũ cho những tên tuổi nổi bật nhất của CS: GO như Team Liquid và MiBR. Nhưng để có được những trận đấu chất lượng, thì các thiết bị của nhà tổ chức phải hoạt động tốt đã.

Khi kết thúc vòng đấu quan trọng đầu tiên  giữa hai gã khổng lồ CS: GO, sân đấu bỗng trở nên ầm ĩ khi có một lỗi STOP xuất hiện trên màn hình của FACEIT.

Jake 'stewie2k' của đội Liquid vừa hạ được Jocon 'felps' Vasconcellos bằng một phát bắn chính xác từ khẩu AWP để kết thúc vòng đấu, giúp đội của anh này rút ngắn, cũng như áp sát MiBR với tỉ số là 3-7. Và khi mà tất cả đang hồi hộp chờ đợi cho vòng đấu tiếp theo đang chuẩn bị được bắt đầu thì bỗng nhiên xuất hiện âm thanh báo động và lỗi màn hình xanh hiện ra khiến cho mọi người cảm thấy khá hụt hẫng.

Nguyên nhân của vấn đề vẫn chưa được tiết lộ, nhưng điều đó không ngăn được khán giả Twitch đưa ra những bình luận về sự cố này trong khi FACEIT đang cố gắng giải quyết vấn đề.

Sau khi mất khoảng 4 phút để các kỹ thật viên của giải đấu xử lý vấn đề thì các khán giả chỉ bỏ lỡ một vài ván đấu, trước khi sảy ra sự cố thì Liquid đang bị dẫn 3-7, còn sau khi sự cố kỹ thuật được giải quyết thì tỉ số là 4-8.

Làm thế nào mà loạt trận giữa MiBR và Team Liquid kết thúc?

Đội Liquid và MiBR đã đối đầu nhau trong loạt Bo3 như trận kết thúc cho ngày thứ tư của tuần thi đấu thứ tư tại NA ECS.

Game đấu bị dính lỗi sự cố màn hình xanh chỉ xảy ra ở trận đấu đầu tiên trong loạt trận, mà sau đó những game thủ đến từ Brazil đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 16- 6 trên Mirage.

Team Liquid cần phải tìm cách để cải thiện màn trình diễn của mình mạnh mẽ hơn vào tuần tới để đủ điều kiện vào chơi Chung kết ECS, trong khi các nhà sản xuất cần chú ý vào vấn đề đảm bảo chất lượng máy móc, đường truyền cho giải đấu.

Thế mới thấy, màn hình xanh chết chóc luôn là thứ ám ảnh với mọi game thủ, không riêng gì nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp đâu nhé. Và sự cố hi hữu này cũng là điều mà các nhà tổ chức nên tránh tại những giải đấu tiếp theo.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/nan-voi-giai-dau-csgo-chuyen-nghiep-dang-ban-hang-thi-hien-len-thong-bao-man-hinh-xanh-chet-choc-20190519103224296.chn