Nama Bank gia tăng lợi ích cho khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt

VIetTimes -- Lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố được Nam A Bank đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Vì vậy, bên cạnh việc cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, Ngân hàng còn chú trọng gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
Chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn” của Nam A Bank đang thu hút nhiều khách hàng tham gia.
Chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn” của Nam A Bank đang thu hút nhiều khách hàng tham gia.

Hiện nay, có rất nhiều cách tiết kiệm và đầu tư tài chính hiệu quả, tuy nhiên, hình thức gửi tiền tại ngân hàng vẫn được đa số khách hàng lựa chọn để tích lũy các khoản tiền nhàn rỗi chuẩn bị cho những dự định trong tương lai. Chị Nguyễn Thị Xuân (ngụ tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho hay: “Những tiêu chí mà tôi lựa chọn ngân hàng để gửi tiền chính là mức lãi suất hấp dẫn, không gian giao dịch thoải mái, thân thiện và những chính sách ưu đãi của ngân hàng”.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Nam A Bank đã và đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Khách hàng gửi tiền. Gần đây nhất là chương trình “25 năm – Đồng hành cùng bạn”, được triển khai đến hết 10/07/2017, dành cho khách hàng cá nhân gửi mới hoặc tái tục tiền gửi tiết kiệm với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên bằng VNĐ (không áp dụng cho tiền gửi trực tuyến) hay đăng ký sử dụng và kích hoạt thành công Gói Sản phẩm dịch vụ bao gồm thẻ ATM, các dịch vụ ngân hàng điện tử, đồng thời gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên trong thời gian diễn ra Chương trình, sẽ nhận được 10 thẻ cào may mắn và có cơ hội trúng 64.200 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng đã trúng thưởng trong chương trình “Năm mới đến, Thanh toán nhanh tay – Đón ngay tài lộc”

Hơn nữa, Nam A Bank đã và đang liên kết với rất nhiều đối tác nhà hàng, resort, spa, cửa hàng mua sắm, rạp chiếu phim... nhằm mang đến những ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng chi tiêu thông minh khi sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard. Bên cạnh đó, với chương trình trả góp lãi suất 0% lên đến 12 tháng tại hệ thống Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn, siêu thị điện máy Phan Khang, hệ thống di động CellphoneS, iCenter..., thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard góp phần giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính dễ dàng hơn.

Ngoài những chương trình khuyến mãi, Nam A Bank còn miễn 100% các loại phí khi chuyển tiền trong và ngoài hệ thống cũng như khi đăng ký hay giao dịch tất cả các dịch vụ trên eBanking và tại các máy ATM dành cho khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản tối ưu.

Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, trong 25 năm qua, Nam A Bank không ngừng mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại... Tất cả đều hướng đến một mục tiêu chung đó là mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng.