NAM A BANK ưu đãi lãi vay phát triển 5 lĩnh vực ưu tiên

VietTimes -- Nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập cũng như hưởng ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc điều chỉnh lãi suất vay đối với gói tín dụng ngắn hạn bằng đồng Việt Nam để phục vụ các lĩnh vực, ngành kinh tế ưu tiên, từ nay đến 31/12/2017, Nam A Bank triển khai gói tín dụng “Cho vay phát triển 05 lĩnh vực ưu tiên” với mức lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng.
Ảnh minh họa. Nguồn: Nam A Bank
Ảnh minh họa. Nguồn: Nam A Bank

Cụ thể, khách hàng cá nhân và pháp nhân sẽ có cơ hội sử dụng nguồn vốn với lãi suất chỉ 6,5% cùng tổng hạn mức lên đến 500 tỷ đồng với thời hạn vay lên đến 12 tháng. Gói tín dụng này được áp dụng đối với 5 lĩnh vực ưu tiên: Phát triển nông nghiệp, nông thôn; Kinh doanh hàng xuất khẩu; Doanh nghiệp nhỏ và vừa; Công nghiệp hỗ trợ và Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Qua đó, Nam A Bank mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận, chủ động nguồn vốn, đồng thời giảm chi phí lãi vay giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh và mở rộng thị phần.

Trong chặng đường ¼ thế kỷ qua, mọi hoạt động kinh doanh của Nam A Bank đều lấy khách hàng làm trọng tâm cũng như luôn tuân theo các chính sách, quy định và thông tư hướng dẫn của NHNN. Với tinh thần đồng hành cùng các cá nhân và doanh nghiệp đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế, 6 tháng cuối năm 2017, bên cạnh việc đa dạng hóa chất lượng sản phẩm dịch vụ, Nam A Bank sẽ tiếp tục thực hiện, cải tiến nhiều chính sách phù hợp hơn nữa nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng.