Nam A Bank triển khai tiện ích xác thực 3D Secure

VietTimes -- Ngày nay, việc thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng ngày càng phổ biến và phát triển mạnh tại Việt Nam. Với ưu điểm thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện và mang lại hiệu quả kinh tế, thanh toán trực tuyến qua thẻ đã trở thành công cụ tiện ích không thể thiếu của người tiêu dùng thông minh trong cuộc sống hiện đại.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Song song với những ưu điểm đó, vẫn luôn tồn tại những nguy cơ tiềm ẩn như việc đánh cắp thông tin, giả mạo thẻ khi giao dịch trực tuyến. Đây cũng là mối lo chung của chủ thẻ và các ngân hàng trên thế giới. Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, Nam A Bank không chỉ chú trọng gia tăng tiện ích dành cho chủ thẻ mà còn không ngừng nâng cao tính năng bảo mật   thẻ, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

Theo đó, từ 24/04/2017, Nam A Bank triển khai tiện ích xác thực giao dịch thẻ trực tuyến (3D Secure) miễn phí dành cho chủ thẻ Nam A Bank Mastercard. Chia sẻ về tiện ích này, ông Nguyễn Bình Phương – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết, Ngân hàng đang rất chú trọng trong việc nâng cao hệ thống bảo mật, đảm bảo an toàn cho các giao dịch và thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Nam A Bank.

3D Secure (MasterSecure Code: MSC) là tiện ích xác thực giao dịch thẻ trực tuyến do Nam A Bank hợp tác triển khai cùng Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard, cung cấp giải pháp bảo mật cho chủ thẻ quốc tế Nam A Bank khi giao dịch tại các website có tham gia dịch vụ “Mastercard SecureCode”. Trong quá trình giao dịch, chủ thẻ được yêu cầu nhập Mật khẩu OTP (One Time Password) do Nam A Bank cung cấp qua SMS/ Email đăng ký của khách hàng để hoàn tất bước thanh toán sau khi nhập các thông tin thẻ cơ bản. Nếu nhập không chính xác, giao dịch thanh toán sẽ mặc nhiên không thành công.

Bên cạnh tiện ích 3D Secure, Nam A Bank còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như trả góp lãi suất 0% lên đến 12 tháng tại các hệ thống Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn, siêu thị điện máy Phan Khang, hệ thống di động CellphoneS, iCenter..., ưu đãi giảm giá đặc biệt tại các nhà hàng, resort, spa, cửa hàng mua sắm, rạp chiếu phim... giúp khách hàng chi tiêu thông minh khi sử dụng thẻ Nam A Bank Mastercard.