Chương trình "Tô trăng vàng, Vẽ hạnh phúc" được tổ chức với nhiều hoạt động như phố lồng đèn, biểu diễn văn nghệ... hay trao tặng những phần quà ý nghĩa.
Chuỗi chương trình diễn ra từ ngày 27/9 tới ngày 29/9, tại khắp các tỉnh thành như: TP HCM, Đăk Lăk, Khánh Hòa, Bình Phước, Bạc Liêu, Phú Thọ... Đây là hoạt động thường niên được Ngân hàng Nam A Bank triển khai mỗi dịp Tết Trung thu với mong muốn lan tỏa yêu thương, mang một mùa trăng ấm áp đến các em nhỏ trên khắp cả nước.
Tại ngày hội trăng rằm với chủ đề "Tô trăng vàng, Vẽ hạnh phúc" năm nay, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi đa dạng cùng những tiết mục truyền thống như múa lân, biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội phá cỗ trong niềm vui...
Trong khuôn khổ chương trình, Nam A Bank còn trao học bổng cùng những phần quà thiết thực cho các em nhỏ hiếu học, góp phần hỗ trợ, tạo động lực để những "búp măng non" vươn lên trong học tập, sẵn sàng cho một tương lai tốt đẹp hơn.
Chiều 29/9, Nam A Bank cũng phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng học bổng "Thắp sáng niềm tin, vượt khó đến trường" cho các em học sinh khó khăn tại xã Đạ M’rông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Các hoạt động này tiếp tục nối dài sứ mệnh đồng hành cùng giáo dục, ươm mầm thế hệ tương lai mà ngân hàng đã và đang thực hiện trong hành trình 31 năm thành lập và phát triển.
"Bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, hàng năm, ngân hàng đều tổ chức Trung thu với mong muốn góp phần cùng các em nhỏ, đặc biệt là những em hoàn cảnh khó khăn, có một cái Tết đoàn viên ấm no, hạnh phúc", Đại diện Nam A Bank chia sẻ
Ngoài các hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm tri ân khách hàng, Nam A Bank cũng triển khai chương trình tặng hàng nghìn lồng đèn cho khách hàng mở số tài khoản mới và duy trì số dư 50.000 đồng cùng minigame trên fanpage với quà tặng hấp dẫn.
Trong chuỗi chương trình Trung thu, các hoạt động nội bộ cũng diễn ra sôi nổi và thú vị. Qua đó, Nam A Bank không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh mà còn lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội, gia tăng lợi ích cho khách hàng cũng như chăm sóc đời sống tinh thần, phúc lợi cho đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.