Năm 2019: Bộ TT&TT chọn chủ đề “Nâng cao thứ hạng Việt Nam”

VietTimes -- Đây là khẳng định của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị Triển khai nhiệm vụ năm 2019 của bộ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16.1.2019.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại hội nghị.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại hội nghị.

Trước thực trạng thứ hạng về công nghệ thông tin của Việt Nam  trong những năm qua đang bị tụt hạng, Bộ trưởng Bộ Thông tin Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng cần phải phấn đấu để nâng hạng trong những năm tới, cụ thể bắt đầu từ năm 2019, Bộ TT&TT chọn chủ đề "Nâng cao thứ hạng Việt Nam".

Bộ trưởng cho rằng Việt Nam muốn vươn ra biển lớn thì phải có thứ hạng cao. Với phương châm hành động: Người đứng đầu làm gương, nhân viên kỷ cương, làm việc có trọng tâm, suy nghĩ và hành động thì bứt phá. Bứt phá là bỏ cái cũ, cách cũ, theo cái mới, cách mới với mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn, thay đổi được thứ hạng. " Làm gương, Kỷ cương, Trọng tâm, Bứt phá " Bộ TT&TT sẽ làm việc với tinh thần này. Chủ trương 1, thì biện pháp phải 10, quyết tâm phải 20 thì chúng ta mới có thể hoàn thành các mục tiêu đặt ra.”Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định.