Năm 2018, TGDĐ đặt mục tiêu 2,600 tỷ đồng LNST và hơn 86.000 tỷ đồng doanh thu

VietTimes -- Ngày 19/12, Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Thế giới Di động (Mã CK: MWG) vừa ra nghị quyết thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2018.
CEO Nguyễn Đức Tài trong một buổi khai trương siêu thị mới - Ảnh: MWG
CEO Nguyễn Đức Tài trong một buổi khai trương siêu thị mới - Ảnh: MWG

Theo đó, năm 2018, Thế giới Di động đặt mục tiêu đạt 86.390 tỷ đồng doanh thu và 2.603 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 36,5% và 18,3% so với kế hoạch năm 2017.

Kế hoạch này sẽ được HĐQT trình Đại hội đồng cổ đông xem xét và thông qua trong buổi ĐHĐCĐ thường niên năm 2018, dự kiến tổ chức vào tháng 3/2018.

Trong báo cáo CEO 10 tháng cho biết, doanh thu 10 tháng đầu nămn 2018 của  MWG đạt 53,292 tỷ đồng, hoàn thành 84% kế hoạch năm, tăng 52% so với cùng kỳ.

LNST 10 tháng đạt 1,811 tỷ đồng, hoàn thành 82% kế hoạch, tăng 36% so với cùng kỳ năm trước.

Tuy nhiên, doanh thu đến từ Online của MWG chỉ đạt 4,545 tỷ đồng, hoàn thành 68% kế hoạch năm.

Trong 10 tháng đầu năm 2017, MWG mở được 599 siêu thị mới, trong đó có 116 siêu thị thegioididong.com, 310 siêu thị Điện máy Xanh và 173 siêu thị Bách hóa xanh.

Như vậy, tính đến hết tháng 10/2017, MWG đang có 1.854 siêu thị đang phục vị khách hàng, trong đó thegioididong.com có 1.067 siêu thị, số siêu thị Điện máy xanh và BÁch hóa xanh lần lượt là 566 và 211 siêu thị.

Được biết, MWG đang trong giai đoạn hoàn tất thâu tóm Trần Anh và lấn sân sang lĩnh vực phân phối dược phẩm với việc mở chuỗi nhà thuốc An Khang.