Mỹ nhân Nga giống Selene Gomez đẹp ma mị cạnh Ali Hoàng Dương

VietTimes – Yona, hot girl người mẫu, bạn diễn của Ali Hoàng Dương trong MV "Xinh lung linh" có ngoại hình giống Selena Gomez khiến người xem khó rời mắt.
Hot girl người mẫu, bạn diễn của Ali Hoàng Dương trong MV "Xinh lung linh" có ngoại hình giống Selena Gomez
Hot girl người mẫu, bạn diễn của Ali Hoàng Dương trong MV "Xinh lung linh" có ngoại hình giống Selena Gomez

Ngược dòng “làn sóng ballad”, Ali Hoàng Dương đầy hoang dại trong MV dance mới “Xinh lung linh”. Vừa tung ra được hai ngày, MV đã có lượng xem “khủng”.

Những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ của Ali Hoàng Dương trong MV “Xinh lung linh” gây bất ngờ cho khán giả.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và cũng là single mở đầu cho album đầu tay, sau 2 năm hoạt động nghệ thuật của quán quân Giọng hát Việt 2017.

Xinh lung linh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ và cũng là lời tỏ tình rất dễ thương, thế nhưng, khi thực hiện MV cho sản phẩm lần này, Ali Hoàng Dương cùng ekip mong muốn mang đến một bất ngờ ngoạn mục cho khán giả, cả về hình ảnh lẫn câu chuyện. 

Mở đầu MV Xinh lung linh đã mang đến một hình ảnh đầy ma mị, liêu trai, hình ảnh Ali Hoàng Dương với gương mặt cực kỳ thu hút đã gây ấn tượng với khán giả. Câu chuyện tình yêu “giăng bẫy” của nàng Cáo (người mẫu Yona thủ vai) và Ali Hoàng Dương được “bàn tay phù thủy” của đạo diễn Giang Đặng thể hiện đầy ẩn dụ, tinh tế qua công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI. Đây là cách thể hiện khá mới mẻ và tiệm cận với những MV gần đầy của các ngôi sao thế giới.

Yona và Ali Hoàng Dương diễn rất ăn ý
Yona và Ali Hoàng Dương diễn rất ăn ý 

Hình ảnh hiện đại, đẹp mắt, diễn xuất rất nhập vai của Ali Hoàng Dương và bạn diễn nữ. Ali Hoàng Dương đã nhiệt tình hướng dẫn và trò chuyện cùng người mẫu Yona để cô tập làm quen và nhập vai dễ dàng hơn.

“Lúc đầu vì khác ngôn ngữ (Yona là người Nga) và cũng chưa quen biết nên cô ấy hơi căng thẳng khi diễn những cảnh tình cảm có phần nóng bỏng cùng tôi. Sau một lúc quan sát, tôi đã giúp cô ấy thoải mái hơn và chúng tôi vào vai rất ăn ý. Hy vọng những hình ảnh này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả”. Vẻ sexy, đẹp sắc sảo của nàng cáo Yona trong MV của Ali Hoàng Dương cũng đang nhận được nhiều chú ý vì thần thái của cô khá giống với ngôi sao Selena Gomez.

Không còn là chàng hoàng tử “thả thính” nhẹ nhàng, lịch lãm trong các sản phẩm trước đây, để chuẩn bị cho Xinh lung linh, Ali Hoàng Dương đã hóa thành một chàng trai hoang dại, quyến rũ.

Mời khán giả thưởng thức “Xinh lung linh” của quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương.