Mùng 1 Tết, cầu thủ U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook?

Ngày đầu năm mới, Facebook của các cầu thủ U23 Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Đại, Đỗ Duy Mạnh... tràn ngập không khí đón xuân với hình ảnh quây quần bên những người thân yêu cùng lời chúc một năm mới nhiều sức khỏe, tài lộc và bình an gửi đến mọi người.
Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 1

Không khí ngày Tết đang rộn ràng gõ cửa khắp mọi nơi

Trong không khí của ngày xuân đang ngập tràn, rộn ràng gõ cửa mọi nhà, mùng 1 Tết, các cầu thủ U23 Việt Nam - những "chiến binh" bằng tài năng, sức mạnh tinh thần đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương bạc tại giải đấu danh giá tầm cơ châu lục U23 châu Á 2018 - đã gửi những lời chúc ý nghĩa đến người thân, bạn bè và người hâm mộ, cùng đón một năm 2018 với nhiều thành công, hạnh phúc.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam đăng lên Facebook một clip ngắn cùng lời chúc: "Chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe và tài lộc! Happy New Year":

Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 2

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Đăng những bức hình chụp cùng bạn bè, tiền đạo U23 Việt Nam, cầu thủ Hà Đức Chinh gửi lời chúc "Năm mới chúc tất cả mọi người sức khỏe và thành công hơn năm cũ":

Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 3

Hình ảnh Hà Đức Chinh cùng những người thân yêu

Giữa không khí của xuân mới, hậu vệ "thép", hotboy cao 1m84 của đội tuyển U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại đăng Facebook hình ảnh đồ họa nhí nhảnh cùng lời chúc: "Chúc mọi người năm mới sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc":

Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 4

Nguyễn Trọng Đại có gương mặt thư sinh

Ngay sau thời khắc đón Giao thừa, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh cũng nhanh chóng đăng Facebook hình ảnh tay trong tay cùng bạn gái xinh đẹp Nguyễn Quỳnh Anh với lời chúc "Happy New Year mọi người":

Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 5

Đỗ Duy Mạnh có bạn gái như hotgirl

Từ quê nhà Hà Tĩnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng hình ảnh đang quây quần cùng người thân. Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc: "Chúc mừng năm mới mọi người. Dũng xin chúc tất cả mọi người có một năm thật dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực. Happy New Year!":

Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 6

Hình ảnh đăng Facebook hơi bị... ngược của Bùi Tiến Dũng nhận được hơn 37.000 Like chỉ sau vài giờ

Là tiền vệ phòng ngự của U23 Việt Nam, trong thời khắc đón mừng năm mới, cầu thủ Phạm Đức Huy đăng Facebook lời chúc: "Năm cũ sắp qua và năm mới sắp đến, chúc tất cả một năm mới mạnh khỏe, may mắn và cực kỳ hạnh phúc. Chúc mọi người năm mới có số đỏ như áo của bọn tôi":

Mùng 1 Tết, dàn sao U23 Việt Nam chúc gì trên Facebook? - Ảnh 7

Phạm Đức Huy chúc mọi người có một năm đỏ như... màu áo đỏ của đội tuyển U23 Việt Nam

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/xa-hoi/mung-1-tet-dan-sao-u23-viet-nam-chuc-gi-tren-facebook-164445.ict