Motorola Moto Z4: Smartphone 5G rẻ nhất đáng mua?

Với giá 499 USD (khoảng 11,6 triệu đồng), Motorola Moto Z4 là một chiếc điện thoại phù hợp với ngân sách nhiều người dùng với những tính năng vượt trội. Đây là phiên bản điện thoại tầm trung có trang bị kết nối 5G - tính năng vốn thấy trên điện thoại cao cấp như Galaxy S10 5G hoặc LG V50. Nhưng đây có thật sự là một sản phẩm đáng 'đồng tiền bát gạo' không? Bạn hãy đọc tiếp để biết thêm chi tiết!

Thiết kế của Moto Z4 2016 ra mắt trong thời điểm năm 2019!

Không có bất kỳ Moto Mod nào được đính kèm, Moto Z4 trông giống như bản vẽ mà một họa sĩ phác họa sẽ thực hiện nếu bạn mô tả một chiếc điện thoại thông minh năm 2016 trông như thế nào. Nó có mặt sau bằng kính với mặt phẳng màu xám, một camera lớn và trông khá đơn giản. Màn hình rực rỡ với độ tương phản tốt, mặc dù đôi khi khó nhìn dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Dựa trên thiết kế Moto Z3 năm 2018, mẫu Moto Z4 mà Motorola vừa ra mắt có màn hình OLED 6,4-inch độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ khung hình 19:9 và notch hình giọt nước cho camera selfie 25 MP f/2.0. Nó có máy quét dấu vân tay trong màn hình cho nhu cầu bảo mật sinh trắc học và phủ kính bảo vệ Gorilla Glass 3.

Mặt sau chứa một camera chính 48 MP f/1.7 với chức năng chống rung quang học (OIS) sử dụng bộ lọc màu Quad Bayer xuất ra các bức ảnh 12 MP. Motorola cũng mang Night Mode từ One Vision cùng với các cải tiến AI tiêu chuẩn.

Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 675 với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng. Mặc dù không phải là thông số kỹ thuật hàng đầu, nhưng chúng đủ để xử lý các tác vụ hàng ngày và có khả năng mang lại hiệu suất pin tốt hơn.

Camera đỉnh cao

Camera sau của Moto Z4 được nâng cấp so với Moto Z3 năm ngoái. Với camera sau chất lượng 48 megapixel, đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn muốn sở hữu những bộ ảnh có ánh sáng tốt, màu sắc chính xác, độ phơi sáng phù hợp, đặc biệt là khi sử dụng HDR. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu đến trung bình, ảnh đều có thể sử dụng được nhưng bắt đầu chịu sự tác động ở các chi tiết như họa tiết, vải và tóc.

Khi mọi thứ trở nên cực tối, sử dụng chế độ Night Vision sẽ giúp giảm nhiễu hình ảnh và cải thiện độ sáng. Night Vision làm cho hình ảnh sáng hơn nhưng thường xử lý chúng một cách hơi quá. Video từ Moto Z4 không có gì đặc biệt. Nó có thể quay 4K, nhưng video có vẻ bị che khuất và phải vật lộn với tiếng ồn trong điều kiện ánh sáng yếu. Selfies thực sự tốt miễn là bạn có một lượng ánh sáng đẹp.

Moto Z4 bổ sung pin khổng lồ và đầu đọc dấu vân tay trên màn hình

Có lẽ tính năng ấn tượng nhất trên Moto Z4 là pin dung lượng lớn. Trong các thử nghiệm của chúng tôi ở chế độ máy bay, pin kéo dài 19 giờ 21 phút, dài hơn gần 5 giờ so với Moto Z3 năm ngoái. Và trong thực tế sử dụng, ngay cả khi có ứng dụng tiêu tốn nhiều lượng pin, Moto Z4 có thể sử dụng một cách thoải mãi tận 2 ngày trong 1 lần sạc.

Tất nhiên, nếu bạn muốn thời lượng pin tốt hơn, bạn có thể chi thêm 50 USD (khoảng 1,15 triệu đồng), để sử dụng Moto Power Pack - cách mà Moto tuyên bố sẽ cộng thêm 16 giờ nữa về thời lượng pin. Nói về pin thì không thể không nhắc tới, Moto Z4 tích hợp thỏi pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 15W đi kèm trong hộp.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201908/motorola-moto-z4-smartphone-5g-re-nhat-dang-mua-637894/