Một vật thể lạ với ba đốm sáng bay rất chậm qua bầu trời nước Nga

VietTimes -- Một video được UFO Today đăng lên YouTube hôm 29/11 về một vật thể hình tam giác bay qua bầu trời nước Nga với tốc độ rất chậm. Những người theo thuyết âm mưu cho rằng UFO hình tam giác bí mật này là “bằng chứng rõ ràng nhất” về người ngoài hành tinh từng được ghi nhận. Tuy nhiên, quan điểm này vẫn chưa nhận được sự đồng thuận của nhiều người.
Hình ảnh vệt sáng bay qua bầu trời nước Nga (Ảnh UFO Today)
Hình ảnh vệt sáng bay qua bầu trời nước Nga (Ảnh UFO Today)

Một số người chứng kiến nói rằng họ đã nhìn thấy một đĩa bay “hình tam giác màu đen” bay qua nước Nga trong tuần này. Đây là “bằng chứng rõ ràng nhất” về sự sống ngoài trái đất từng được ghi nhận.

Một video chiếu một vật thể bí mật bay qua bầu trời đêm với tốc độ mà những người chứng kiến cho rằng nó không thể là một chiếc máy bay bởi tốc độ bay quá chậm.

Nhưng không phải tất cả đều tin rằng vật thể này là một UFO, và một số người cho rằng đây đơn thuần chỉ là một chiếc máy bay không người lái.

Một vật thể lạ với ba đốm sáng bay rất chậm qua bầu trời nước Nga ảnh 1Vệt sáng trên bầu trời nước Nga mà nhiều người cho là UFO (Ảnh UFO Today)

Video có tên là “Một UFO dạng TR-3B đã được quay lại ở Nga – Bằng chứng rõ ràng nhất từng được ghi lại” được đăng lên YouTube bởi trang UFO Today, một kênh có trụ sở tại Bỉ thường đăng các video về những vật được trông thấy mà không biết chắc chắn.

Video này cho biết một vật thể bay qua bầu trời đêm, với ba vệt sáng trong một hình tam giác lập lòe, mà UFO Today cho rằng đó là một UFO TR-3B.

Trong mô tả của video này, UFO Today viết “Vật thể này đang bay với tốc độ rất chậm, quá chậm so với tốc độ của một chiếc máy bay cổ điển”.

“Tốc độ mà vật thể này đang di chuyển không thể là tốc độ của bất cứ loại máy bay nào mà con người từng sản xuất ra”.

Những người chứng kiến nói rằng vật thể nhìn thấy là một UFO hình tam giác màu đen.

Một vật thể lạ với ba đốm sáng bay rất chậm qua bầu trời nước Nga ảnh 2Video này đã được UFO Today đăng lên YouTube, Trang UFO Today thường đăng các video về những vật nhìn thấy mà chưa chắc chắn là gì. Video này chiếu một vật thể bay qua bầu trời đêm, với ba vệt sáng trong một hình tam giác lập lòe.

UFO Today cho biết: “Các báo cáo thường cho rằng loại UFO là những vật thể lớn, không phát ra tiếng động, hình tam giác màu đen lượn lờ hoặc di chuyển rất chậm ở độ cao thấp qua các thành phố hoặc các tuyến cao tốc.

Nigel Watson, tác giả của cuốn sách UFO Investigations Manual, cho tờ MailOnline biết: “Vào buổi đêm, rất khó để đánh giá chính xác khoảng cách và kích thước của một vật thể hay các vệt sáng, do đó rất khó để tính toán được tốc độ của chúng”.

“Bởi vật thể này bay với tốc độ chậm hơn tốc độ của một chiếc máy bay thông thường, nên tôi cho rằng đây là một chiếc máy bay không người lái với nhiều vệt sáng trên đó. Những chiếc máy bay không người lái cũng có thể lượn lờ và di chuyển với tốc độ chậm, và hầu như không phát ra tiếng động. Vì thế, tôi không cho rằng video này là bằng chứng về sự sống ngoài trái đất đang ghé thăm con người”.