​MoMo trở thành đối tác thanh toán của CGV Cinemas

MoMo vừa chính thức trở thành đối tác thanh toán của hệ thống CGV Cinemas. Từ nay, các khách hàng mua vé trực tuyến trên website và ứng dụng của CGV không cần phải nhập thông tin hay dãy số thẻ ATM/tín dụng dài dòng.
​MoMo trở thành đối tác thanh toán của CGV Cinemas
​MoMo trở thành đối tác thanh toán của CGV Cinemas

Với hàng trăm tiện ích đang có của MoMo, các khách hàng CGV có thêm lựa chọn thanh toán nhanh và đơn giản qua dịch vụ thanh toán di động MoMo.

Nhân dịp này, MoMo tổ chức khuyến mãi “Mua vé Fast - Theo cách Fast với MoMo”: Tặng 80.000 đồng/lần đầu và 50.000 đồng/lần tiếp theo cho các khách hàng mua vé CGV trực tuyến - thanh toán bằng MoMo. Khuyến mãi diễn ra từ ngày 12-4 đến 15-5-2017, dành cho các khách hàng lần đầu liên kết ví MoMo với Internet Banking của Vietcombank, ACB, TPBank, VPBank, OCB, Eximbank hoặc thẻ nội địa Sacombank. 

Trong thời gian khuyến mãi, các khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với Internet Banking của Vietcombank, ACB, OCB, VPBank, TPBank, Eximbank, Sacombank (thẻ nội địa) chỉ cần thực hiện đúng trình tự 2 bước sau sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 80.000 đồng/lần đầu tiên để mua thanh toán vé xem phim CGV tại bất kỳ rạp nào trên toàn quốc.

Bước 1: Nhập mã ‘momofast’ (không phân biệt viết hoa/thường) tại mục KHUYẾN MÃI trên Ứng dụng MoMo;

Bước 2: Liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng (tại ‘Ví của tôi’ > ‘Quản lý thẻ’ > ‘Thêm thẻ/tài khoản’ > ‘Ngân hàng có liên kết Ví MoMo’ và > Ngân hàng khách hàng có tài khoản Internet Banking và làm theo hướng dẫn).

Thẻ quà tặng trị giá 80.000 đồng để mua bất kỳ phim, suất chiếu và bất kỳ loại vé nào đang có của CGV (áp dụng cho các giao dịch trên 80.000 đồng). Ngay khi sử dụng thẻ quà tặng 80.000 đồng, khách hàng sẽ nhận tiếp tục thẻ quà tặng trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho các giao dịch trên 50.000 đồng) cho lần mua vé tiếp theo.  

Sử dụng MoMo làm kênh thanh toán, khách hàng sẽ vẫn hưởng đầy đủ chính sách tích điểm hội viên của hệ thống rạp phim CGV trên toàn quốc. Đặc biệt, MoMo không thu phí giao dịch mua vé từ nguồn tiền ví MoMo. 

Hiện nay, MoMo là đơn vị thanh toán di động đầu tiên áp dụng hình thức thanh toán online (ứng dụng) và offline (thanh toán tại quầy). Người dùng ứng dụng MoMo có thể bỏ chiếc ví truyền thống ở nhà để ra đường với chiếc điện thoại bên người để đi siêu thị, ăn uống, cà phê như tại các cửa hàng lớn… Đây chính là nỗ lực của MoMo giúp việc thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, hơn hết chính là thúc đẩy thói quen chi tiêu không tiền mặt tại Việt Nam.

Ứng dụng MoMo có mặt trên 2 nền tảng phổ biến là iOS, Android. Ra đời tháng 6-2014 đến nay, ứng dụng có hơn 2,5 triệu khách hàng đang tin dùng. MoMo được 10 ngân hàng lớn và dịch vụ thẻ quốc tế chọn làm đối tác chiến lược trong thanh toán và mua sắm di động.

Ngày 12-1-2017, MoMo là công ty fintech đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Mobile Payments Product in Vietnam for 2017) do tạp chí uy tínThe Asian Banker(Singapore) vinh danh tại lễ trao giải The Vietnam Country Awards 2017.

Sử dụng MoMo thanh toán an toàn, bảo mật tuyệt đối bởi MoMo luôn đặt sự an toàn của tài khoản khách hàng lên đầu. MoMo đang tuân thủ các bảo mật sau: Chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS; Cơ chế bảo mật kép với mã OTP và mật khẩu 6 số; Chứng chỉ số SSL (Secure Sockets Layer) do GlobalSign chứng nhận. Ngoài ra, MoMo còn được bảo mật 2 yếu tố (2FA), theo đó người dùng phải nhớ một yếu tố và phải sở hữu một yếu tố bởi chính những gì thuộc về họ. Cách xác thực này đang được các “ông lớn” về công nghệ trên thế giới như Apple, Google, Amazon hay Microsoft sử dụng để bảo mật.

Theo Tuổi trẻ

http://nhipsongso.tuoitre.vn/tin/20170412/momo-tro-thanh-doi-tac-thanh-toan-cua-cgv-cinemas/1296206.html