Mọi thứ thú vị Google có thể ra mắt hôm nay

Google sẽ tổ chức sự kiện lớn ngày 9/10 để giới thiệu nhiều phần cứng mới. Những thiết bị được quan tâm nhất là smartphone Pixel 3.

Dưới đây là những thiết bị Google có thể ra mắt hôm nay, 9/10:

Điện thoại Pixel 3 và Pixel 3XL

Pixel 3 XL

Pixel 3 có lẽ là thiết bị bị rò rỉ nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thậm chí, một cửa hàng tại Hông Kông đã bán nó ngay cả khi Google chưa ra mắt chính thức với giá khoảng 2.000 USD. Tất nhiên, giá gốc của smartphone này không thể cao như vậy được.

Blog công nghệ nổi tiếng Engadget đã có cơ hội dùng thử Pixel 3 XL. Nó sử dụng màn hình 6.3 inch, chạy chip Snapdragon 845 mới nhất và có 2 camera selfie. Bên dưới là video trên tay của Engadget cho những ai tò mò:

Tai nghe Pixel Buds

Tai nghe có dây Pixel Buds

Theo Engadget, Pixel 3 đi kèm với tai nghe Pixel Buds có dây, kết nối qua cổng USB C. Đây là điều đáng chú ý vì Pixel 2 không có phụ kiện này do Google đã loại bỏ jack tai nghe.

Tai nghe không dây Pixel Buds 2

Tai nghe không dây Pixel Buds 2

Có khá ít tin đồn về tai nghe không dây Pixel Buds 2 nhưng nhìn chung, mọi người đều cho rằng Google sẽ giới thiệu phụ kiện này tại sự kiện 9/10. Hi vọng nó sẽ xử lý được các nhược điểm bị những nhà phê bình chỉ trích ở phiên bản gốc.

Tablet Google Pixel “Slate”

Tablet Pixel "Slate"

Pixel “Slate” được cho là máy tính bảng mới của Google, có thể gắn với bàn phím rời. Blog công nghệ MySmartPrice, nơi từng đăng tin rò rỉ về các sản phẩm Google trong quá khứ, đã có được ảnh và thông tin về thiết bị mới.

Nó có kiểu dáng giống với tablet Surface Pro của Microsoft. Bàn phím của Pixel “Slate” sẽ trang bị touchpad và các phím tròn, bản thân tablet có camera trước và sau, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay. Nó còn có thể tương thích với bút cảm ứng.

Laptop Pixelbook

Laptop Pixelbook

Google cũng được đồn ra mắt phiên bản tiếp theo của mẫu laptop truyền thống Pixelbook năm 2017. Chúng ta chưa biết nhiều về thiết bị này nhưng theo Kevin Tofel của AboutChromebooks, nó có thể trang bị màn hình 4K.

Thiết bị thông minh Google Home Hub

Google Home Hub

Ngoài ra, còn có thiết bị thông minh khác mang tên Google Home Hub, về cơ bản hoạt động như loa thông minh Google Home nhưng sở hữu màn hình 7 inch. Thiết bị rất dễ sử dụng, theo MySmartPrice: bạn có tất cả thông tin từ Google Assistant như thời tiết, lịch sự kiện, thông tin giao thông, tin tức và dữ liệu hữu ích khác nhưng thay vì chỉ được “nghe”, giờ đây bạn được “nhìn” thấy chúng.

Google Home Hub không phải thiết bị đầu tiên thuộc dạng này. Lenovo cũng có thiết bị tương tự là Lenovo Smart Display.

Thiết bị stream Chromecast

Thiết bị phát nội dụng Chromecast mới

Lịch sử rò rỉ của Chromecast mới khá thú vị: Một thành viên diễn đàn Reddit - khách hàng Best Buy - đã mua được thiết bị phát nội dung Chromecast của Google dù chưa ra mắt chỉ 9 ngày trước khi sự kiện 9/10 diễn ra. Người này cho biết nhân viên thu ngân Best Buy ban đầu không thể quét thiết bị vì nó không nằm trong hệ thống. Nó hiển thị ngày 9/10 – chính là ngày Google tổ chức sự kiện lớn.

Dường như nó có giá như Chromecast trước đây nên nhân viên Best Buy đã xếp vào cùng loại với Chromecast cũ và bán nó cho thành viên Reddit. Không may, anh này không thể khởi động nó vì cần bản cập nhật Google Home mới nhất. Do đó, ngoài thiết kế khác biệt đôi chút, chúng ta cũng không biết nó có thêm tính năng gì mới.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/moi-thu-thu-vi-google-co-the-ra-mat-hom-nay-173486.ict