Mỗi nhân viên của Facebook sẽ được tặng 1.000 USD

VietTimes -- Mỗi nhân viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ được tặng 1000 USD. Số tiền này sẽ được trao trong tháng 4.
Mark Zuckerberg (Ảnh: The Verge)
Mark Zuckerberg (Ảnh: The Verge)

Theo The Information, Facebook đang lên kế hoạch tặng 1.000 USD cho mỗi nhân viên để giúp đỡ họ trong bối cảnh đại dịch virus Corona đang diễn ra. Động thái này được chính CEO của Facebook - Mark Zuckerberg thông báo trong một bản ghi chú nội bộ của công ty. Đại diện phía Facebook chia sẻ rằng họ sẽ phân phối số tiền này trong suốt tháng 4 tới.

Bên cạnh khoản tiền hỗ trợ 1.000 USD, toàn bộ 45.000 nhân viên đang làm việc cho Facebook cũng sẽ được đánh giá công việc cao hơn mức xếp hạng thông thường trong 6 tháng đầu năm 2020. Điều đó đồng nghĩa với việc những khoản tiền thưởng sẽ nhiều hơn. Theo The Information, một nhân viên Facebook có thể nhận được số tiền thưởng lên tới 228.651 USD.

Facebook vẫn đang trả lương đầy đủ cho nhân viên không thể làm việc và phải làm việc tại nhà vì dịch bênh COVID-19. Để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, Facebook cũng đã yêu cầu nhân viên làm việc ở Seattle và Bay Arena làm việc tại nhà.

Chưa dừng lại ở đó, CEO Mark Zuckerberg còn tài trợ cho việc xét nghiệm virus Corona tại Bay Arena thông qua quỹ từ thiện của mình.

Nguồn: The Verge