Mở thẻ miễn phí, nhận thêm ưu đãi từ PVcomBank

VietTimes -- Quà tặng công nghệ sành điệu, các chuyến đi Grab miễn phí và hàng ngàn ưu đãi giảm giá đến 50% được PVcomBank dành tặng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard trong chương trình khuyến mại “Vui đúng nơi, quẹt đúng cách”. Đặc biệt, khách hàng còn được hoàn toàn miễn phí mở thẻ cũng như phí sử dụng năm đầu.
Ảnh minh họa. Nguồn PVcomBank
Ảnh minh họa. Nguồn PVcomBank

Thêm niềm vui hứng khởi mỗi ngày, đó là điều PVcomBank muốn mang đến cho khách hàng trong chương trình “Vui đúng nơi, quẹt đúng cách” được triển khai từ ngày 02/10 đến hết 30/11/2017. Theo đó, khi mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng sẽ nhận được siêu ưu đãi: miễn phí mở mới và phí sử dụng năm đầu; nhận loa Bluetooth nhãn hiệu Anker nổi tiếng của Mỹ nếu là 1 trong 150 khách hàng mở mới và có tổng giá trị giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng sớm nhất mỗi tháng, hoặc nhận mã giảm giá Grab hay nhận tiền mặt có tổng trị giá 200.000 đồng nếu là 1 trong 1.500 khách hàng tiếp sau. Đặc biệt, những khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ Grabpay sẽ được tặng thêm mã giảm giá trị giá 150.000 đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard còn có thêm nhiều niềm vui mỗi ngày khi được giảm giá đến 50% tại hàng ngàn điểm ưu đãi thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… Danh sách các điểm ưu đãi dễ dàng tìm kiếm trên ứng dụng tiện ích PVcomBank Plentii.

Với những tiện ích vượt trội và những ưu đãi hấp dẫn khi mở và sử dụng thẻ, PVcomBank hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng đầy mới mẻ bởi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard “không chỉ là thói quen chi tiêu, đó là phong cách sống!”