Mở hộp Samsung Galaxy J8 2018, camera kép xóa phông, màn hình tràn viền, giá 7,29 triệu đồng

J8 là chiếc smartphone cao nhất dòng J của Samsung, được tích hợp camera kép chụp ảnh xóa phông, hiệu ứng bokeh khi selfie, đồng thời có màn hình tràn viền.

Samsung vừa giới thiệu chiếc Galaxy J8 2018 tại thị trường Việt Nam. Chiếc máy hướng đến giới trẻ và người mới dùng điện thoại nhưng vẫn tích hợp các tính năng được ưa chuộng hiện nay: camera kép xóa phông, ảnh selfie làm mờ hậu cảnh, màn hình tràn viền.

Dù là smartphone dòng J nhưng J8 vẫn mang dáng dấp của những smartphone cao cấp như S8 hay S9, với các cạnh bo tròn và màn hình tràn viền tỷ lệ 18,5:9.

Máy được trang bị camera kép phía sau, cho phép chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh.

Camera sau có chức năng Lấy nét động (Live focus) có trên các dòng máy cao cấp, cho phép lấy nét vào một chủ thể nhất định và hậu cảnh sẽ bị làm mờ.

Ảnh thành phẩm sẽ cho chủ thể như cành lá nét đẹp, trong khi phần hậu cảnh sẽ được làm mờ đi.

Ảnh chụp từ J8 dùng tính năng Lấy nét động.

Song song đó, camera trước cũng có tính năng Lấy nét selfie, cho phép chụp ảnh tự sướng với chủ thể nổi bật rõ ràng trước khung cảnh được làm mờ.

Ảnh selfie xóa phông.

Màn hình tràn viền kích thước 6 inch của J8 2018 cho chất lượng ảnh tốt với khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ.

Khả năng hiển thị dưới trời nắng tương đối tốt.

Camera trước của máy độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 thu được ánh sáng nhiều hơn, đồng thời có đèn flash LED đi kèm.

Mặt sau máy có camera kép độ phân giải 16MP và 5MP, trong đó camera 16MP có khẩu độ f/1.7, camera còn lại để đo độ sâu trường ảnh. Camera này cũng có đèn LED trợ sáng. Cảm biến vân tay cũng đặt ở phía sau.

Nút nguồn và loa ngoài ở cạnh bên.

Máy hỗ trợ 2 SIM với khe cắm thẻ nhớ tách biệt hoàn toàn. Do đó người dùng có thể cùng lúc sử dụng hai khe cắm SIM cộng thêm thẻ nhớ.

J8 2018 dùng cổng microUSB và hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5mm ở phía dưới.

Bộ phụ kiện đi kèm J8 gồm sạc, cáp microUSB, tai nghe, que chọc khe SIM.

Galaxy J8 được tích hợp hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm, cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Máy có 2 lớp bảo mật: bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và bảo mật nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, máy có thư mục bảo mật để người dùng lưu trữ dữ liệu riêng tư trong đó.

Máy có tính năng App Pair giúp hai ứng dụng hoạt động cùng lúc, nhắm đến khả năng hoạt động đa nhiệm. Nó cũng có thể sử dụng ba tài khoản chat cùng một lúc. Máy bán ra từ ngày 9/7 với giá 7,29 triệu đồng.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/mo-hop-samsung-galaxy-j8-2018-camera-kep-xoa-phong-man-hinh-tran-vien-gia-7-29-trieu-dong-170210.ict