Mitsubishi Xpander bất ngờ ra mắt bản đặc biệt tại Việt Nam

Mitsubishi Motors Việt Nam bất ngờ bán ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán chạy nhất hiện nay của hãng là Xpander, có giá bán 650 triệu đồng. So với phiên bản số tự động, giá bán phiên bản đặc biệt của xe cao hơn 30 triệu đồng do được trang bị thêm bodykit thể thao cũng như nâng cấp một số chi tiết, trang bị.
Mitsubishi Xpander Special Edition sẽ được nâng cấp về ngoại thất và hệ thống âm thanh
Mitsubishi Xpander Special Edition sẽ được nâng cấp về ngoại thất và hệ thống âm thanh

Trao đổi với PV Xe Giao thông, đại diện truyền thông Mitsubishi Motors Việt Nam cho hay, Mitsubishi Xpander bản đặc biệt sẽ được trang bị thêm bodykit với ốp lướt gió trước, sau và 2 bên hông, ống xả mạ crôm. Bên cạnh đó, trang bị đáng chú ý nữa được nâng cấp trên Mitsubishi phiên bản đặc biệt là hệ thống âm thanh mới của RockFord, cao cấp hơn so với phiên bản AT hiện hành.

Ngoài các chi tiết, trang bị được nâng cấp, Mitsubishi Xpander Special Edition vẫn sẽ sử dụng động cơ và hệ thống truyền động tương tự như phiên bản số tự động. Xe sử dụng động cơ 1.5 lít cho công suất tối đa 104 mã lực đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Ngày càng được khách hàng ưa chuộng, Mitsubishi Xpander trở thành mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam
Ngày càng được khách hàng ưa chuộng, Mitsubishi Xpander trở thành mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam

Mitsubishi Xpander được biết tới là mẫu xe gây bão trong thời gian qua khi vượt lên trên Toyota Innova, trở thành mẫu xe đa dụng (MPV) bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2019. Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 8 tháng đầu năm 2019, đã có tổng cộng 9.904 chiếc Mitsubishi Xpander được giao tới tay khách hàng.

Mitsubishi Xpander ấn tượng với những đường nét thể thao, góc cạnh sắc sảo, nổi khối trên toàn thân xe, đặc biệt ở mặt trước. Đây chính là thiết kế đặc trưng Dynamic Shield vốn được áp dụng cho nhiều mẫu xe của Mitsubishi. Nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đều đáng giá, Xpander hiện là mẫu MPV phổ thông có thiết kế ấn tượng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Không gian nội thất bên trong Mitsubishi Xpander
Không gian nội thất bên trong Mitsubishi Xpander

Trong khoang nội thất, 3 hàng ghế Xpander đều được bọc nỉ, đủ chỗ ngồi thoải mái cho 7 hành khách. Hàng ghế thứ 2 gập tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50. Ngoài ra, tựa tay trung tâm hàng ghế thứ 2 có thể gập xuống tạo thêm không gian chứa các vật dài.

Một trong những điểm ấn tượng của nội thất Xpander chính là bố trí nhiều ngăn chứa đồ lớn – nhỏ, giúp người sử dụng thoải mái hơn. Trang bị tiện ích cho Xpander là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 2-DIN 6.2 inch, hệ thống kiểm soát hành trình, ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế…

Là mẫu xe giá rẻ nhưng Xpander vẫn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ASC, khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Cùng với đó là 2 túi khí ở hàng ghế phía trước.

Theo báo Giao Thông

https://xe.baogiaothong.vn/mitsubishi-xpander-bat-ngo-ra-mat-ban-dac-biet-tai-viet-nam-d436837.html