Mitsubishi Việt Nam chính thức lắp ráp Outlander, giá rẻ hơn, tiện nghi hơn

VietTimes -- Với mức giá có thể nói là rất hợp lý, chỉ 808 triệu động sau khi chuyển sang lắp ráp, phiên bản thấp nhất của Mitsubishi Outlander giờ đã không còn được coi là phiên bản đưa ra cho có nữa mà nó đã nâng cấp thêm rất nhiều trang bị để người dùng cảm thấy xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.
Mitsubishi Outlander lắp ráp đã có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản
Mitsubishi Outlander lắp ráp đã có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản
Như vậy, sau hơn 1 năm có mặt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhât Bản, mẫu xe CUV 5+2 Outlander đã chính thức được nhà sản xuất và nhập khẩu phân phối Mitsubishi Việt Nam chuyển sang láp ráp trong nước với các linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Trong khi các hãng xe Nhật khác là Honda và Toyota đều đã chuyển dịch dần sang nhập khẩu xe nguyên chiếc từ Thái Lan để lấy lợi thế cạnh tranh và ưu đãi về thuế thì Mitsubishi Việt Nam lại quay trở lại chọn con đường láp ráp sau quãng thời gian chú tâm vào các dòng xe nhập khẩu.
Mitsubishi Việt Nam chính thức lắp ráp Outlander, giá rẻ hơn, tiện nghi hơn ảnh 1Phiên bản đặc biệt kỷ niệm lễ xuất xưởng mẫu Mitsubishi Outlander tại Việt Nam

Và lễ xuất xưởng mẫu xe Outlander mới tại nhà máy Bình Dương phần nào đã cho thấy cam kết dài lâu của Mitsubishi Motors đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. 

Bản lắp ráp có gì khác?
So với mẫu Outlander nhập khẩu từ Nhật Bản, mẫu xe được Mitsubishi Việt Nam lắp ráp không có sự thay đổi gì về thiết kế về ngoại hình nhưng phong cách ghế ngồi 5+2  đã có mặt trên tất cả phiên bản của chiếc xe này vì chỉ có trên phiên bản cao cấp 2.4 CVT như trước kia.
Điều này sẽ cho phép các phiên bản của Outlander trở thành một trợ thủ đắc lực phục vụ nhu cầu chuyên chở hành khách êm ái cùng nhiều vật dụng, đồ đạc không hề thua kém các dòng xe MPV. 
Mitsubishi Việt Nam chính thức lắp ráp Outlander, giá rẻ hơn, tiện nghi hơn ảnh 2Mô hình 5+2 sẽ có mặt trên cả 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước

Đặc biệt, phiên bản 2.0L của Outlander mới còn được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi và hiện đại như gương chiếu hậu chỉnh điện/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi và bộ la-zăng thể thao 2 tông màu 18 inch tiêu chuẩn

Bên trong, người dùng giờ đây cũng khó có thể phàn nàn về phiên bản thấp nhất của Outlander 2.0 CVT khi nó đã được bổ sung thêm nhiều trang bị cao cấp như nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, ga tự động Cruise Control, các điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe. 
Với phiên bản cao cấp 2.4L vốn đã đầy ắp tiện nghi nên ở bản lắp ráp trong nước, Outlander 2.4 CVT Premium sẽ chỉ được bổ sung thêm hệ thống cảm biến lùi.
Không chỉ nhiều tiện nghi, Outlander còn tối ưu độ an toàn
Mitsubishi Việt Nam chính thức lắp ráp Outlander, giá rẻ hơn, tiện nghi hơn ảnh 3Nội thất của phiên bản thấp nhất của Mitsubishi Outlander giờ đã được bổ sung thêm rất nhiều trang bị tiện nghi nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng

Cả ba phiên bản của Outlander mới đều có đầy đủ trang bị an toàn cao cấp: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc…2 túi khí an toàn sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên bản 2.0 CVT và 7 túi khí an toàn cho 2 bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium.

Với trang bị tốt hơn, linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander giờ đây đã có mức giá giảm đáng kể tới gần 200 triệu và hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V mới.

Phiên bản

Giá bản nhập khẩu (Triệu đồng)

Giá bản lắp ráp (Triệu đồng)

2.0 CVT

975

808

2.0 CVT Premium

1.123

942

2.4 CVT Premium

1.275

1.100