Messenger ra mắt chức năng chụp ảnh mới cho người dùng

Tính năng chụp ảnh mới trên ứng dụng tin nhắn Messenger của Facebook cho cả năng chụp ảnh nhanh hơn, dễ dàng hơn, góp phần nâng cao chất lượng cho những cuộc hội thoại của người dùng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo cách này hoặc cách khác, máy ảnh đang dần thay thế vị trí của những nút ấn trên bàn phím. Ngày càng nhiều người sử dụng ứng dụng Messenger mỗi ngày. Nhờ có Camera cho Messenger, việc gửi ảnh và video trở nên nhanh chóng, đơn giản, và thú vị hơn.

Chỉ cần một cái chạm tay - cho dù bạn đang ở giữa một cuộc hội thoại hay vừa mới mở ứng dụng. Người dùng sẽ thấy một nút chụp ảnh ngay giữa màn hình, chạm để chụp ảnh và giữ để quay video.

Ở thời điểm này, Facebook đã bổ sung hàng nghìn hình dán (stickers), khung hình, mặt nạ, và hiệu ứng để người dùng lựa chọn - người dùng có thể cá nhân hoá dựa trên cách mà họ sử dụng.

Với đặc trưng của ứng dụng Messenger, chức năng mới cũng giúp người dùng có thể biến những tin nhắn dạng văn bản trở nên thú vị hơn bằng cách tìm kiếm bảng biểu tượng kế bên nút chụp ảnh và nó sẽ đưa người dùng đến một bảng vẽ nơi mà họ có thể bổ sung những nhãn dán bất kỳ vào phần tin nhắn.

Chức năng này sẽ ra mắt lần lượt trên toàn thế giới trong vài ngày tới, chúng tôi hi vọng rằng người dùng sẽ thích thú với trải nghiệm mới trên ứng dụng yêu thích này.

Theo VnMedia