Maserati ra mắt Ghibli GranLusso tại Trung Quốc

VietTimes – Mới đây, tại triển lãm triển lãm Chengdu Motor Show 2017, Maserati đã ra mắt mẫu Ghibli GranLusso với đôi chút thay đổi về mặt thiết kế cũng như ứng dụng nhiều công nghệ thông minh hơn so với Ghibli tiêu chuẩn.
Maserati Ghibli GranLusso
Ảnh: automobilemag.com
Maserati Ghibli GranLusso Ảnh: automobilemag.com

Một trong những ngôi sao sáng nhất tại triển lãm Chengdu Motor Show 2017 (Thành Đô, Trung Quốc) chính là siêu phẩm Maserati Ghibli GranLusso. So với Ghibli tiêu chuẩn, phiên bản GranLusso sở hữu thiết kế có phần sắc nét hơn và được tích hợp nhiều công nghệ thông minh hơn.

Maserati ra mắt Ghibli GranLusso tại Trung Quốc ảnh 1

Nếu nhìn thoáng qua, sẽ rất khó để nhận ra những sự khác biệt ở phần ngoại thất của chiếc sedan thể thao này bởi “Cây đinh ba nước Ý” đã không tạo ra nhiều sự thay đổi cho chiếc xe. Những thay đổi chính nằm ở cụm cản va dưới ở phần mũi xe và cụm cản va phía sau xung quanh ống xả.

Maserati ra mắt Ghibli GranLusso tại Trung Quốc ảnh 2

Theo Maserati, Ghibli GranLusso được trang bị bộ cản trước mới với nhiều chi tiết được làm từ crôm. Phần lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại với những thanh chắn crôm sáng bóng. Ngoài ra, logo GranLusso cũng được gắn thêm lên phần chắn bùn trước cũng như ở tấm chắn bên hông xe.

Maserati ra mắt Ghibli GranLusso tại Trung Quốc ảnh 3

Maserati cũng cho biết Ghibli GranLusso sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe công nghệ cao (ADAS) mới, qua đó khẳng định rằng Maserati cũng đang hướng tới việc phát triển và tạo ra những chiếc xe tự lái mặc dù hãng này vẫn chưa công bố những tính năng thực sự của hệ thống ADAS này.

Maserati ra mắt Ghibli GranLusso tại Trung Quốc ảnh 4
Mức giá của Maserati Ghibli GranLusso chưa được tiết lộ và chưa có gì khẳng định rằng nó sẽ là phiên bản có mức giá cao nhất trong dòng Ghibli. Và rất có thể, những thông tin chi tiết và đầy đủ hơn về Maserati Ghibli GranLusso sẽ được tiết lộ trong triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra tại Đức trong tháng tới. 
Nguồn ảnh: AutomobileMag