Maserati chọn TTTM Vincom Metropolis làm khu vực trưng bày thứ 3 tại Hà Nội

VietTimes -- Tiếp nối Ngôi nhà Maserati tại 18 Lê Phụng Hiểu và Khu trưng bày Maserati tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Maserati chính thức giới thiệu Khu trưng bày thứ 3 của mình tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Metropolis. 
Đây là phòng trưng bày thứ 3 của Maserati ở khu vực phía Bắc.
Đây là phòng trưng bày thứ 3 của Maserati ở khu vực phía Bắc.

Với không gian rộng hơn 355 m2, khu trưng bày của Maserati gồm ba khu vực chính: Khu vực trưng bày xe Maserati Lounge, khu vực Cá nhân hóa và trưng bày phụ kiện.

Khu trưng bày xe Maserati Lounge được thiết kế với hai sắc màu tương phản nhằm thể hiện hai phong cách: Sang trọng (Luxury) và Thể Thao (Sport). Toàn bộ các sản phẩm của hãng cũng sẽ được sắp xếp theo hai phong cách kể trên.

Trong đó, khu vực Luxury gồm hai mẫu sedan Ghibli, Quattroporte ở hai bên, chính giữa là Levante - mẫu SUV đầu tiên của hãng. Khu vực Sport sẽ là nơi trưng bày chiếc coupe thể thao danh tiếng GranTurismo Sport.

Đây là nơi mà những người yêu mến xe thể thao được thỏa mãn, khám phá những mẫu xe hấp dẫn và lịch sử hơn 100 năm hình thành phát triển của Maserati.

Bên cạnh các mẫu xe thể thao, Maserati cũng ra mắt khu vực Cá nhân hóa Personalization hoàn toàn mới để giới thiệu một loạt các tùy chọn đa dạng cho thiết kế ngoại thất và nội thất giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. 

Khu vực mới này trưng bày rất nhiều lựa chọn bao gồm mẫu la-zăng xe đặc biệt, cũng như màu sắc ngoại thất phong phú, nhiều lựa chọn da nội thất cao cấp, ốp gỗ hoặc carbon cũng như lựa chọn màu sắc của thảm sàn.

Khu vực trưng bày phụ kiện sẽ là nơi thể hiện phong cách sống của Maserati thông qua bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Maserati Lifestyle và là nơi để những người yêu Maserati có thể sở hữu những món quà tinh thần ý nghĩa. 

Tuy nhiên, khu vực trưng bày mới của Maserati sẽ không cố định tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Metropolis mà chỉ mở cửa trong một khoảng thời gian ngắn từ nay đến 31/8/2019.