Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp

VietTimes -- Những bức ảnh hoàn hảo về thời gian chụp ghi lại cảnh một chiếc siêu tiêm kích tàng hình F-22, đang thực hiện các kỹ năng bay cao cấp trên bầu trời. Sự kết hợp giữa nhiệt độ, tốc độ cao và áp suất không khí tạo ra những đám mây xung quanh các vòi phun, tạo ra ấn tượng tuyệt vời.
Những bức ảnh tuyệt đẹp của siêu tiêm kích tàng hình F-22
Những bức ảnh tuyệt đẹp của siêu tiêm kích tàng hình F-22

Những bức ảnh này được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp James Winters, 53 tuổi đến từ Miami, Florida, chụp từ đỉnh của tòa nhà 18 tầng.

Nhiếp ảnh gia Winters đã chuẩn bị để chụp các máy bay chiến đấu, khi những máy bay này đến tham dự Triển lãm Hàng không Memorial Day ở Melbourne, Florida khi chúng bay qua đầu mình.

Ông đã sử dụng một giá chụp ảnh tự chế cho máy ảnh để chụp những bức ảnh cực kỳ chi tiết khi những chiếc máy bay tăng tốc và thay đổi góc bay.

Những bức ảnh này được chụp chính xác vào thời điểm nước trong không khí bị bay hơi do luồng khí phụt từ máy bay, bị đông lạnh tạo ra những đám mây thu nhỏ.

Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 1
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 2
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 3
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 4
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 5
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 6
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 7Nhũng bức ảnh này được chụp khi máy bay đang bay ở tốc độ cận âm, không phải vượt hàng rào âm thanh
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 8
Mãn nhãn F-22 khoe kỹ năng bay siêu cấp ảnh 9
Máy bay tiêm kích tàng hình F-35 lần đầu tiên biểu diễn ở Paris AirShow


NT