Màn hình Motorola Razr tiếp tục xuất hiện lỗi chỉ sau một tuần sử dụng

VietTimes -- Razr là mẫu điện thoại gập thế hệ mới đầu tiên của hãng điện thoại Motorola. Ngay từ ngày đầu ra mắt chiếc điện thoại này đã nhận được rất nhiều sự chú ý bởi thiết kế mang hơi hướng "hoài niệm" của nó.
Ra mắt không lâu nhưng Motorola Razr liên tục dính "phốt" về độ bền của máy (Ảnh: The Verge)
Ra mắt không lâu nhưng Motorola Razr liên tục dính "phốt" về độ bền của máy (Ảnh: The Verge)

Motorola Razr quả thực là một chiếc điện thoại tồi tệ - giá cao, camera tầm thường, bản lề ọp ẹp, màn hình xuất hiện những vết lõm khi sử dụng. Đã có ít nhất một trường hợp phàn nàn rằng chiếc Motorola Razr của họ xuất hiện hiện tượng bong màn hình mặc dù mới chỉ sử dụng được một tuần. 

Raymond Wong sau khi trải nghiệm chiếc smartphone màn hình gập của Motorola đã phát hiện những lỗi không thể chấp nhận được trên màn hình của chiếc máy này. Sau nhiều lần đóng mở chiếc điện thoại, Wong nhận thấy màn hình của chiếc máy bắt đầu bị bong ra khỏi bản lề máy. 

Chiếc Motorola Razr bị bong phần màn hình ở bản lề (Ảnh: The Verge)
Chiếc Motorola Razr bị bong phần màn hình ở bản lề (Ảnh: The Verge)

Mặc dù phần màn hình bị bong ra vẫn có thể hiện thị và sử dụng được, tuy nhiên độ nhạy cảm ứng của nó đã bị ảnh hưởng. Việc màn hình bị bong khiến cho chiếc máy trở nên mất thẩm mỹ, khiến người dùng cảm thấy khó chịu vì họ bỏ ra một số tiền lớn mà nhận lại được một sản phẩm không tương thích với giá tiền.

Chia sẻ về vấn đề này, Raymond Wong cho biết anh không hề làm rơi chiếc Motorola Razr một lần nào, cũng như va đập hay làm nó rơi xuống nước trong quá trình sử dụng. Wong suy đoán rằng hiện tượng này có thể là do sự thay đổi nhiệt độ bất thường khi anh sử dụng máy ngoài trời lạnh và sau đó quay vào căn hộ đang bật lò sưởi của mình.

Raymond Wong nói rằng cho tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía Motorola. Hiện tại, chiếc Motorola Razr đang được bán trên thị trường với mức giá vào khoảng 1.500 USD.

Nguồn: The Verge