Màn hình lớn: xu hướng của ngành công nghiệp TV

Tích hợp chất lượng hình ảnh cao, thiết kế tràn viền đẹp hoàn hảo trong một kích thước lớn, đó là xu thế TV tất yếu cho những ngôi nhà hiện đại.
TV màn hình lớn
TV màn hình lớn

Sức hút khó cưỡng của TV màn hình lớn

Trong một khảo sát được đưa ra vào tháng 5 cho các thành viên của diễn đàn AVS và nền tảng cho các chuyên gia thiết bị hiển thị hơn 90% của tổng số 700 người tham gia trả lời, cho biết họ sẵn sàng mua TV lớn hơn 60 inch.

Có thể thấy rằng, xu hướng màn hình lớn đang lớn mạnh hơn bao giờ hết khi chất lượng nội dung đã trở nên quá xuất sắc. Để hiển thị các nội dung chất lượng cao nhất cần sự kết hợp của độ rộng dải màu, độ sáng tuyệt đối và số màu sắc mà TV có thể hiển thị được. Và các TV màn hình lớn là sự tích hợp của các yếu tố kể trên.

Là một nhà tiên phong trong xu hướng TV màn hình lớn, Samsung đã sở hữu một thị phần vững chắc trên thị trường TV màn hình lớn toàn cầu. Theo công ty nghiên cứu thị trường NPD, 47,6% số TV với kích thước 60 inch trở lên bán ở Mỹ trong quý đầu tiên là sản phẩm của Samsung.

Xu hướng này còn rõ ràng hơn ở các thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc, khi mà kích thước TV trung bình hiện tại chỉ 49 – 50 inch.

Tuy nhiên, cho đến năm 2020, con số này dự kiến sẽ tăng cao và trở thành xu thế tất yếu. Theo lời của Phó Chủ tịch mảng điện tử của Samsung ở Úc, Carl Rose: "Chúng ta đang chứng kiến một sự thay đổi to lớn trong ngành công nghiệp TV".

 Màn hình lớn: xu hướng của ngành công nghiệp TV

Trong tháng 8, TV QLED Q9 88 inch, một mẫu sản phẩm được dự đoán dẫn đầu thị trường màn hình lớn đã được ra mắt.

Màn hình lớn cho trải nghiệm hình ảnh chân thực

Như đã đề cập ở trên, yếu tố màn hình lớn cộng hưởng với chất lượng nội dung 4K đang thu hút người dùng lựa chọn TV. Nhưng yếu tố hình ảnh vẫn đang có vai trò rất tiên quyết, Samsung với công nghệ Quantum Dot trên các dòng Smart TV thể hiện ưu điểm về độ sáng cũng như màu sắc chính xác cùng tuổi thọ cao.

 Màn hình lớn: xu hướng của ngành công nghiệp TV

TV QLED với kích thước màn hình lớn mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn

Người dùng có thể yên tâm trình chiếu những nội dung có chất lượng HDR 1500 của mình trên Smart TV mà không gặp bất kì trở ngại nào về chất lượng hình ảnh. Hơn nữa, chính Samsung cũng mang tới những nội dung độc quyền trên Smart TV.

Đơn cử như ứng dụng Fim+, DANET cùng các gói nội dung 4K, những tựa phim độc quyền dành riêng cho người dùng Smart TV Samsung.

TV màn hình lớn – điểm nhấn trong không gian nội thất

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2017 chính là không gian được tối giản, lược bỏ các chi tiết thừa nhằm nổi bật lên các chủ thể thẩm mỹ chính. Và các TV màn hình lớn, thiết kế hoàn hảo được xem như một vật trang trí nội thất quan trọng trong các phòng khách sang trọng.

 Màn hình lớn: xu hướng của ngành công nghiệp TV

TV màn hình lớn của Samsung dễ dàng được đặt bất kì đâu trong phòng mà không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.

Samsung đã mang đến cho tất cả các mẫu Smart TV của mình thiết kế độc đáo với nhiều công năng. Các mẫu TV với màn hình lớn có viền mỏng, ngôn ngữ thiết kế tối giản, đi cùng những kiểu chân đế hiện đại là đặc điểm khác biệt của Smart TV Samsung so với các sản phẩm khác.

Đặc biệt, dòng TV QLED với Cáp Quang Vô Hình và Giá Treo Tường Ẩn giúp người dùng có phòng khách ấn tượng hơn bằng cách dẹp bỏ những sợi cáp vướng víu đồng thời kéo sát khoảng cách giữa TV và tường. Các thiết kế của Samsung đã ghi dấu với nhiều giải thưởng như CES 2017 Innovation, iF Design.

Bạn sẽ không muốn phải quay lại xem chiếc TV màn hình nhỏ nữa khi đã chứng kiến một bộ phim 4K trên màn hình 60 inch và lớn hơn nữa. Samsung đã có chiến lược tuyệt vời và sự đầu tư hết mình cho TV màn hình lớn để đón đầu và đáp ứng xu thế của tương lai. Hãy là người bắt đầu xu hướng "tiên phong công nghệ" từ hôm nay!

Theo Tuổi trẻ
http://nhipsongso.tuoitre.vn/man-hinh-lon-xu-huong-cua-nganh-cong-nghiep-tv-20171101161329909.htm