Malaysia bắt 6 người Trung Quốc trong đường dây đánh bạc, cá độ quốc tế trực tuyến

Mới đây, một đường dây đánh bạc trực tuyến và cá độ bóng đá với khách hàng ở Trung Quốc đã bị tóm gọn trong một đợt truy bắt của cảnh sát Malaysia vào cuối tháng 2/2018.

Cuộc tấn công diễn ra tại sào huyệt của đường dây này tại Balakong, Selangor bởi lực lượng cảnh sát chống cờ bạc và trật tự xã hội Selangor và Cục cảnh sát điều tra Kajang, sau một tuần trinh sát.

Malaysia bắt 6 người Trung Quốc trong đường dây đánh bạc, cá độ quốc tế trực tuyến - Ảnh 1

Malaysia bắt đường dây đánh bạc quốc tế trực tuyến

Theo thông tin từ cảnh sát Selangor, 6 người mang quốc tịch Trung Quốc đã bị bắt, 3 nam giới và 3 phụ nữ đóng vai trò người quản lý và nhà cái tại địa điểm hoạt động này. Cảnh sát cũng thu giữ 13 laptop, 8 điện thoại and 4 modem.

Các điều tra ban đầu cho biết đường dây này hoạt động dựa trên mô hình “lừa đảo kiểu Macao” nhằm trốn tránh bị phát hiện. Thủ đoạn của bọn chúng gồm nhận thông tin từ người chơi bạc ở Trung Quốc trước khi đặt cược cho mỗi trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh hoặc các ván đua ngựa và các hoạt động đánh bạc trực tuyến khác. Việc đặt trụ sở đặt cược tại Malaysia đã gây nhiều khó khăn cho cảnh sát tại Trung Quốc khi theo dõi hoạt động của đường dây này. Cảnh sát Malaysia tiếp tục điều tra vụ việc này theo Luật đánh bạc 1953 và Luật Nhập cư của quốc gia này.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/toi-pham-cong-nghe-cao/malaysia-bat-6-nguoi-trung-quoc-trong-duong-day-danh-bac-ca-do-quoc-te-truc-tuyen-165127.ict