Lý Nhã Kỳ hóa thân thành Kim Kardashian phiên bản Việt

VietTimes – Trong chuỗi ngày vi vu ở Ấn Độ, Lãnh sự danh dự Rumani có những bộ ảnh thời trang cuốn hút khó cưỡng.
Lý Nhã Kỳ biến hóa khác lạ mỗi lần xuất hiện
Lý Nhã Kỳ biến hóa khác lạ mỗi lần xuất hiện

Trang phục mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn luôn kín đáo, gợi cảm vừa đủ, giúp Lãnh sự danh dự Rumani không chỉ biến hóa hình ảnh khác lạ mà còn thể hiện thần thái high-fashion.

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ khỏe khoắn, quyến rũ đầy cuốn hút như một cô gái Latin da màu nóng bỏng. Với phong cách trang điểm này, Lý Nhã Kỳ hóa thânh thành nàng Kim Kardashian phiên bản Việt.

Làn da nâu, bóng khỏe được “xử lý” bằng cách sử dụng các sản phẩm makeup body có chứa các hạt nhũ vàng đồng bắt ánh sáng. Lớp nền (face) với kem nền sử dụng lượng vừa đủ, được apply thật nhẹ lên da nhằm tạo một lớp nền mỏng mịn. Phủ một lớp phấn kiềm dầu vào các vùng chữ T nhằm giữ lại độ căng bóng tự nhiên của da.

Ngoài ra, phần tạo khối với kiểu trang điểm này, chuyên gia trang điểm đặc biệt chú ý vào cách tạo khối sáng tối trên gương mặt nhằm tạo điểm nhấn góc cạnh. Các highlight sáng để làm nổi bật những điểm cần bắt sáng như vùng T zone, C zone và dưới mắt. 

Riêng điểm nhấn của makeup look lần này là đôi mắt khói smokey eye thu hút mọi ánh nhìn. Với kiểu tán màu mắt bung hợp với xu hướng hiện đại, sự kết hợp giữa các gam màu trầm, nâu ấm giúp đôi mắt trở nên sâu và bí ẩn hơn. Về môi, để tổng thể được hài hòa, layout sử dụng màu son nude phủ nhẹ bởi một lớp son bóng để tạo độ căng mọng cho đôi môi.

Hai chiếc đầm haute couture mà Lý Nhã Kỳ mặc lần này nằm trong bộ sưu tập Pre Fall của NTK Đỗ Long hiện đại, sang trọng, thể hiện cá tính phóng khoáng trong đường lối thiết kế vốn đặc trưng ở NTK này.

 

Với việc thêu may thủ công tỉ mỉ, đính kết hàng ngàn viên pha lê trong gần 3 tháng, từng đường cut-out của chiếc đầm vô cùng tinh tế giúp cô khoe trọn được đường cong cơ thể. Ngoài ra NTK Đỗ Long chia sẻ chiếc đầm màu vàng rất kén người mặc, nhưng khi Lý Nh4 Kỳ mặc lên thì anh vô cùng ngạc nhiên vì nó gần như 99% vừa vặn mà không cần chỉnh sửa gì cả.

Bằng sự khéo léo và đam mê sáng tạo của mình, NTK Đỗ Long luôn biết cách dung hòa giữa tính ứng dụng và sự bay bổng qua từng thiết kế, thổi hồn vào những tác phẩm của mình bằng hơi thở của sự quyến rũ qua những đường cắt xẻ táo bạo.

Ảnh: Linh Phạm