Lượng người dùng không tiền mặt tăng, Grab tặng thêm ưu đãi

VietTimes – Trong tháng 8/2020, số người dùng lần đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ GrabMart tăng 28%, số lượng giao dịch không dùng tiền mặt trên GrabMart tăng 128% so với tháng trước đó.
Grab và Moca đưa ra loạt ưu đãi, khuyến khích người dùng thanh toán trực tuyến trong bối cảnh phức tạp của dịch COVID-19.
Grab và Moca đưa ra loạt ưu đãi, khuyến khích người dùng thanh toán trực tuyến trong bối cảnh phức tạp của dịch COVID-19.

Grab Việt Nam (đơn vị thành viên của Hội Truyền thông số Việt Nam) vừa phát đi thông báo về thống kê được thực hiện trong những ngày đầu tháng 8/2020, số lượng giao dịch không dùng tiền mặt trên GrabMart tăng 128% so với tháng trước, trong đó số người dùng mới tăng 28%.

Trong xu hướng lượng người dùng không tiền mặt tăng, Grab Việt Nam và Moca triển khai chương trình Thứ Năm không tiền mặt, tặng thêm điểm thưởng cho mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab, nhằm tiếp tục khuyến khích loại hình thanh toán an toàn và minh bạch này.

Chương trình diễn ra vào thứ Năm hàng tuần trong khoảng 20/8 - 10/9, khi người dùng Grab thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt như thanh toán qua thẻ hoặc qua ví điện tử Moca, sẽ được nhận thêm 50 điểm thưởng GrabRewards. Mỗi khách hàng được nhận điểm thưởng thêm tối đa 5 lần/ngày. Nhận thêm 1.000 điểm thưởng GrabRewards khi hoàn thành đủ 5 giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, tối thiểu 50.000 đồng cho mỗi giao dịch (sau khi áp dụng mã ưu đãi).

Đồng thời từ nay đến hết ngày 16/9/2020, Grab tặng 6 mã MOCANHA giảm 70% cho người dùng lần đầu kích hoạt ví Moca trên ứng dụng Grab hoặc liên kết thẻ vào tài khoản Grab.