Logitech ra mắt bộ đôi chuột máy tính siêu êm

Bộ đôi chuột chuột không dây Logitech Silent Mouse M330 và M220 được đảm bảo có thể giảm thiểu độ ồn đến 90% song vẫn cho cảm giác click truyền thống khi thao tác.
Logitech ra mắt bộ đôi chuột máy tính siêu êm
Logitech ra mắt bộ đôi chuột máy tính siêu êm

Chuột siêu êm không phải là những sản phẩm mới lạ trong nhóm phụ kiện – thành phần máy tính hiện tại. Tuy nhiên, có thể nhận thấy những mẫu chuột gắn mác siêu êm trước đây đa phần không mang lại cho người dùng cảm giác tự tin khi sử dụng bởi thiết kế nút nhấn chuột trái/phải không mang lại cảm giác rõ rệt như khi sử dụng chuột thông thường.

May mắn là Logitech mới đây đã chính thức ra mắt 2 mẫu chuột siêu êm mới với thiết kế được đảm bảo vẫn mang lại cảm giác nhấn chuột như bình thường trong khi tiếng ồn phát ra từ những công tắc này đã được giảm đến 90%. Bộ đôi chuột Logitech Silent Mouse M330 và M220 cũng được đảm bảo không hề gây ra tiếng động khi người dùng sử dụng nút cuộn.

Logitech ra mắt bộ đôi chuột máy tính siêu êm ảnh 1
Logitech Silent Mouse M220 (bên trái).

Về cơ bản, Logitech Silent Mouse M330 và M220 cũng có thiết kế như các mẫu chuột không dây thông thường. Tuy nhiên, Logitech Silent Mouse M220 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thích hợp cho nhu cầu sử dụng di động hơn. Logitech Silent Mouse M330 và M220 đều có điểm chung là trang bị cảm biến quang công nghệ Logitech Advanced Optical Tracking nên có thể hoạt động với độ chính xác cao trên gần như mọi loại mặt phẳng.

Bộ đôi chuột không dây mới của Logitech cũng được đảm bảo có tầm hoạt động không dây rộng, receiver nhỏ nhắn không gây vướng víu khi người dùng kết nối với laptop. Trong 2 sản phẩm mới này, Logitech Silent Mouse M330 có thời gian sử dụng pin niêm yết lên đến 24 tháng. Trong khi đó, người anh em Logitech Silent Mouse M220 cũng không hề kém cạnh khi có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 18 tháng.

Logitech ra mắt bộ đôi chuột máy tính siêu êm ảnh 2
M720 Triathlon Multi-Device Mouse nổi bật với khả năng kết nối cùng lúc nhiều máy tính hỗ trợ Bluetooth.

Được biết, Logitech còn có thêm cả mẫu M720 Triathlon Multi-Device Mouse với khả năng kết nối đồng thời với nhiều máy tính qua kết nối Bluetooth. Với mẫu chuột đặc biệt này, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi sử dụng giữa các máy tính kết nối với M720 Triathlon Multi-Device Mouse bằng nút chức năng tích hợp ngay trên lưng chuột.

Theo PC World VN